Hóng Nomura Shuhei thử sức với ba vai diễn phim truyền hình cùng lúc

Nomura Shuhei thử sức với ba vai diễn phim truyền hình cùng lúc

Đăng vào ngày trong Tin tức 1980

Cả ba sẽ cùng ra mắt khán giả trong chương trình FNS 27-jikan TV.

Nomura Shuhei

Nomura Shuhei sẽ tham gia cùng lúc 3 bộ phim truyền hình của chương trình FNS 27-jikan TV Nihon no Rekishi phát sóng trên Fuji TV vào hai ngày 9 và 10/9. Đó là các phim Genji San! Monogatari, Boku no KanegasakiWatashitachi no Satcho Domei. Mỗi phim thuộc một thời kỳ lịch sử khác nhau, và do đó 3 vai diễn của Nomura cũng sẽ là một thử thách đối với anh.

Nomura Shuhei

Genji San! Monogatari được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết vĩ đại của Nhật Bản Genji Monogatari. Theo thông báo trước đó, nhân vật chính của phim do Shirota Yu thủ diễn. Bộ phim bắt đầu khi "nam diễn viên Nomura Shuhei" bỗng nhiên vượt thời gian trở về thời Heian, khi câu chuyện xảy ra. Các diễn viên khác cũng góp mặt trong phim là Kinami Haruka, Fueki Yuko, Tsunematsu Yuri, Nishihori Ryo (thành viên nhóm hài Machine Guns), Takenaka Naoto, Nishida Naomi, Miho Jun, Muramatsu Toshifumi, Maruyama Tomomi, Takaoka Saki, Yashima Norito.

Nomura Shuhei

Boku no Kanegasaki bắt đầu tại một trường phổ thông ở thời hiện đại. Nomura vào vai một thầy giáo dạy môn lịch sử và cùng các học sinh của mình bàn luận về thời Chiến Quốc. Câu chuyện trong phim sẽ mang màu sắc hài hước, và Nomura cũng rất hào hứng với vai diễn giáo viên đầu tiên của anh.

Nomura Shuhei

Watashitachi no Satcho Domei cũng là một bộ phim vui nhộn có bối cảnh là thời Bakumatsu, là những năm cuối cùng dưới thời Edo khi Mạc phủ Tokugawa sắp sụp đổ. Nhân vật của Nomura là Nakaoka Shintaro, một samurai chí thân của Sakamoto Ryoma, thủ lĩnh phong trào chống đối Mạc phủ. 

Nomura nói rằng anh rất vinh dự khi được góp mặt trong 3 bộ phim truyền hình của chương trình năm nay. Anh cho biết đó sẽ là những bộ phim thú vị và dễ xem đối với khán giả, nên hy vọng mọi người sẽ đón nhận.

Nomura Shuhei

Với mục tiêu tạo dựng một chương trình đặc biệt theo hình thức mới nhắm đến mọi đối tượng khán giả,  FNS 27-jikan TV Nihon no Rekishi năm nay sẽ tập hợp nhiều tiết mục đa dạng ở mọi thể loại như variety show, phim truyền hình, thông tin, thể thao, hoạt hình. Chương trình được phát sóng từ lúc 18 giờ 30 ngày 9/9 đến 21 giờ 24 ngày 10/9 (giờ Nhật Bản). Đạo diễn, diễn viên nổi tiếng Beat Takeshi đảm nhận vai trò chủ trì chính trong chương trình.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."