Hóng Hirano Sho và Hashimoto Kanna trở thành cặp đôi siêu thiên tài đối đầu trên tình trường trong live-action mới

Hirano Sho và Hashimoto Kanna trở thành cặp đôi siêu thiên tài đối đầu trên tình trường trong live-action mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 2771

Khi mỹ nam đối đầu mỹ nữ , ai sẽ là người tỏ tình trước?

Kaguya-sama wa Kokurasetai - Tensai-tachi no Renai Zunosen
(c) Natalie

Tin tức hôm nay cho biết Hirano Sho (thành viên nhóm King & Prince) và Hashimoto Kanna sẽ thủ vai chính trong bộ phim điện ảnh Kaguya-sama wa Kokurasetai - Tensai-tachi no Renai Zunosen. Đây là live-action thể loại tình cảm học đường chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Akasaka Aka.


(c) Natalie

Tóm tắt nội dung:

Kaguya Shinomiya (Hirano) và Shirogane Miyuki (Hashimoto) là thành viên của hội học sinh học viện danh giá Shuichi'in. Cả hai đều được xem như những thiên tài hàng đầu trong số các thiên tài. Sau một thời gian bên nhau, Shinomiya và Miyuki dần nảy sinh tình cảm, nhưng lòng kiêu hãnh đã ngăn cả hai thổ lộ tình cảm với nhau. Thế là cuộc chiến giữa hai thiên tài để khiến đối phương phải tỏ tình trước bắt đầu!

Thời gian gần đây, Hirano liên tục được chọn vào vai nam chính cho các bộ phim chuyển thể từ các shoujo manga như Ui Love., honey, Hana Nochi Hare ~ Hanadan Next Season. Với live-action sắp tới, chắc chắn một lần nữa anh sẽ đốn tim khán giả với ngoại hình điển trai chuẩn hoàng tử shoujo của mình. Chúng ta hãy cùng đợi xem sự kết hợp giữa cặp đôi mỹ nam mỹ nữ Hirano Sho - Hashimoto Kanna sẽ đem đến những phản ứng hóa học như thế nào nhé!

Kaguya-sama wa Kokurasetai - Tensai-tachi no Renai Zunosen sẽ ra rạp từ ngày 06/09 năm nay. Phim sẽ được quay từ tháng 3 đến tháng 4 sắp tới.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."