Hóng Kubota Masataka đóng chính trong bộ phim getsu9 cuối cùng của thời Heisei

Kubota Masataka đóng chính trong bộ phim getsu9 cuối cùng của thời Heisei

Đăng vào ngày trong Tin tức 3283

Đây là live-action sẽ lên sóng Fuji TV vào mùa xuân sắp tới.

Radiation House
(c) Fuji TV

Theo thông báo, nam diễn viên Kubota Masataka sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình Radiation House chuyển thể từ manga cùng tên của Yokomaku Tomohiro và Mori Taishi. Phim được phát sóng trong khung giờ getsu9 (9 giờ tối thứ 2) nổi tiếng của Fuji TV.

Radiation House
(c) Shueisha

Nội dung xoay quanh chuyện đời, chuyện nghề của những chuyên gia y tế làm việc ở khoa X quang của một bệnh viện. Kubota vào vai Igarashi Iori, một kỹ thuật viên X quang lành nghề nhưng lại không giỏi giao tiếp với người khác. Còn Honda Tsubasa thủ vai nữ chính Akamasu An, con gái của cựu giám đốc bệnh viện nơi Iori đang làm việc.

Trong những bộ phim gần đây trên màn ảnh nhỏ, Kubota đã thử sức với nhiều dạng vai khác nhau. Anh là nam sinh cao trung trong Bokutachi ga Yarimashita, là nhân viên học việc của phòng pháp y trong Unnatural, là thanh niên thất nghiệp sống bám người yêu trong Himomen. Kubota cho biết anh rất vinh dự khi lần đầu tiên được giao vai chính trong một bộ phim getsu9 và hy vọng có thể cùng với đoàn phim mang đến cho khán giả một tác phẩm mới mẻ.

Trước đây từng có tin đồn Kubota đóng chính trong phim getsu9 mùa xuân năm nay, và tham gia cùng anh là nữ diễn viên Hirose Alice.

Kịch bản của phim do Okita Haruka (Good Doctor) đảm nhận. Còn đạo diễn là Suzuki Masayuki, từng thực hiện nhiều tác phẩm nổi tiếng như loạt phim HERO, Tenchijin, Binbo Danshi, Great Teacher Onizuka, Long Vacation... và mới đây nhất là phim điện ảnh Masquerade Hotel.

Radiation House sẽ là bộ phim getsu9 cuối cùng của thời Heisei. Phim được phát sóng từ tháng 4 năm nay.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."