Hóng Tin đồn Kubota Masataka đóng chính trong phim truyền hình getsu9 mùa xuân 2019

Tin đồn Kubota Masataka đóng chính trong phim truyền hình getsu9 mùa xuân 2019

Đăng vào ngày trong Tin tức 1628

Đây là một live-action về đề tài y khoa, với bối cảnh là khoa X quang của một bệnh viện.

Kubota Masataka, Hirose Alice
(c) Stardust Promotion, Foster Management

Theo một nguồn tin cho biết, Fuji TV đã chọn được diễn viên đóng chính cho bộ phim getsu9 sắp phát sóng vào mùa xuân năm nay, đó chính là Kubota Masataka. Và tham gia cùng anh trong phim sẽ là Hirose Alice.

Được biết đây là phim chuyển thể từ manga Radiation House của Yokomaku Tomohiro và Mori Taishi, ra mắt từ năm 2015 trên tạp chí Grand Jump. Hồi tháng 12/2018 đã có thông báo xác nhận bộ truyện được chuyển thể thành phim truyền hình, nhưng khi đó chưa hề có bất kỳ tiết lộ nào khác.

Radiation House
(c) Shueisha

Nội dung xoay quanh những chuyên gia y tế làm việc ở khoa X quang của một bệnh viện. Ví dụ, các kỹ thuật viên X quang sử dụng tia X và hình chụp CT để thăm dò nguyên nhân gây bệnh và phát hiện ra những thay đổi bệnh lý, còn các bác sĩ X quang đọc kết quả và đưa ra chẩn đoán. Nhân vật chính trong câu chuyện là Igarashi Iori, kỹ thuật viên X quang lành nghề nhưng lại không giỏi giao tiếp với người khác. Cùng làm việc với anh là Akamasu An, một bác sĩ X quang phải rất nỗ lực để trở thành người kế thừa bệnh viện của cha cô.

Bộ phim getsu9 hiện tại của Fuji TV là Trace ~ Kasouken no Otoko ~, cũng được chuyển thể từ một bộ manga. Nhân vật chính do thành viên nhóm Kanjani8 Nishikido Ryo thủ diễn, ngoài ra còn có sự góp mặt của Araki Yuko, Funakoshi Eiichiro, Koyuki, Yamazaki Shigenori... Tập đầu tiên vừa được lên sóng vào ngày 07/01, với rating khả quan là 12.3%.

Trace ~ Kasouken no Otoko ~
(c) Fuji TV

Nguồn: Cyzo

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."