Hóng Liệu bộ phim getsu9 mới nhất của Fuji TV sẽ tiếp tục hứng thất bại?

Liệu bộ phim getsu9 mới nhất của Fuji TV sẽ tiếp tục hứng thất bại?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1613

Yoshine Kyoko với câu chuyện về nàng công chúa sứa sẽ đảm nhận trọng trách gánh vác rating của getsu9 mùa tới.

Yoshine Kyoko, Kuragehime

Theo thông báo trước đó, vai chính trong bộ phim truyền hình getsu9 mùa đông 2018 của đài FujTV đã thuộc về nữ diễn viên trẻ Yoshine Kyoko. Đây là live-action chuyển thể từ manga Kuragehime của tác giả Higashimura Akiko và được chiếu lúc 9 giờ tối thứ 2 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 1/2018. Yoshine trở nên nổi tiếng từ sau vai chính trong bộ phim truyền hình buổi sáng Beppin-san phát sóng năm ngoái. Kuragehime từng được chuyển thể anime truyền hình và một live-action điện ảnh do Nounen Rena đóng chính vào năm 2014.

Được biết việc sản xuất bộ phim getsu9 mùa tới đã vấp phải một số vướng mắc. Ban đầu, Fuji TV dự kiến sẽ phát sóng mùa 2 của bộ phim đề tài y học Fragile do Nagase Tomoya thủ vai chính. Nhưng diễn viên nữ chính Takei Emi sẽ phải nghỉ sinh nên lịch phát sóng bị đình lại và Fuji TV buộc phải thay đổi kế hoạch. Thay vào đó, bộ phim getsu9 mùa đông sắp tới sẽ là Kuragehime do Yoshine Kyoko đóng chính.

Cũng tương tự như vậy trong năm nay, Takenouchi Yutaka đã từ chối lời mời đóng chính getsu9 và sau đó anh được thay thế bởi Totsuzen Desu ga, Ashita Kekkon Shimasu, bộ phim lập kỷ lục buồn là có rating trung bình thấp nhất trong lịch sử getsu9: 6.7%. Bộ phim do Nishiuchi Mariya thủ vai chính và nhiều người lo ngại rằng Yoshine cũng sẽ gánh chịu số phận y hệt như Nishiuchi.

Ngoài ra, trong khi những bộ phim giờ chính của các đài truyền hình khác trong mùa này đều ghi được mức rating từ 10 trở lên, bộ phim getsu9 Minshu no Teki ~ Yo no Naka, Okashikunai Desuka? ~ do Shinohara Ryoko đóng chính, Keiji Yugami do Asano Tadanobu cùng Kamiki Ryunosuke đóng chính, và Ashita no Yakusoku do Inoue Mao đóng chính đều có rating chỉ một chữ số.

Vài năm gần đây getsu9 thường trong tình trạng hẩm hiu và Fuji TV đã làm tiếp Code Blue mùa mới để cứu vãn thương hiệu getsu9 quen thuộc với khán giả. Thế nhưng Minshu no Teki ~ Yo no Naka, Okashikunai Desuka? ~ lại ế ẩm với rating chỉ 7%. Ngoài ra, khung giờ tối thứ 3 của Fuji TV từng thành công rực rỡ với những bộ phim như Uso no Sensou (Kusanagi Tsuyoshi), CRISIS Koan Kido Sosatai Tokusohan (Oguri Shun) nay lại phải chứng kiến cảnh rating tuột dốc với Bokutachi ga Yarimashita (Kubota Masataka) và bộ phim đang phát sóng Ashita no Yakusoku (Inoue Mao).

Dù manga nguyên tác rất được độc giả yêu thích nhưng phiên bản live-action điện ảnh lại bị xem là thất bại. Kịch bản của bộ phim truyền hình sắp tới sẽ do Tokunaga Yuichi (Tantei no Tantei, Hope: Kitai Zero no Shinnyu Shain, Bokutachi ga Yarimashita) viết. Liệu Kuragehime có thể vượt qua được tất cả để trở thành một bộ phim getsu9 thành công? 

Tóm tắt nội dung Kuragehime:

Cô gái Kurashita Tsukimi (Yoshine Kyoko) 20 tuổi trở nên say mê loài sứa sau khi được người mẹ quá cố dẫn đến một công viên thủy sinh hồi còn nhỏ. Từ quê nhà Kagoshima, cô lên Tokyo để theo đuổi ước mơ làm họa sĩ vẽ minh họa. Cô tham gia Ama-zu, là một nhóm các phụ nữ chỉ đắm chìm trong thế giới của riêng họ và từ chối mọi tiếp xúc với bên ngoài. Họ tuyên bố không cần đến đàn ông và thù ghét những người ăn mặc thời trang. Thế rồi cuộc sống mà Tsukimi đang tận hưởng bỗng nhiên bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của hai anh em. Cậu em trai, Kuranosuke Koibuchi thích hóa trang thành một người phụ nữ xinh đẹp nhưng thực ra anh lại là một chàng playboy cực kỳ điển trai. Còn người anh Shu là thư ký cho cha họ, một nhà lập pháp có tầm ảnh hưởng to lớn của Quốc hội, và không hề có chút kinh nghiệm với phụ nữ. Một mối tình tay ba bắt đầu giữa Tsukimi, Koibuchi và Shu.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."