Hóng Anime âm nhạc CAROLE & TUESDAY công bố dàn diễn viên chính

Anime âm nhạc CAROLE & TUESDAY công bố dàn diễn viên chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 1505

Hứa hẹn đây sẽ là bộ anime ấn tượng từ đội ngũ sản xuất, soạn nhạc trong và ngoài Nhật Bản.

Carole & Tuesday
(c) BONES

Dành riêng cho người yêu âm nhạc trên khắp thế giới, CAROLE & TUESDAY là câu chuyện về phép màu do 2 cô gái tuổi teen mang lại. Anime được tạo ra bởi đội ngũ sản xuất hàng đầu với Watanabe Shinichiro trong vai trò giám chế, Kubonouchi Eisaku thiết kế nhân vật, và được sản xuất hoạt hình bởi Studio Bones.


(C) BONES, Shinichiro Watanabe/Project CAROLE & TUESDAY

Hình ảnh và video quảng bá cho phim đã được tung ra vào ngày 21/02/2019. Thêm vào đó dàn diễn viên chính cũng đã được công bố gồm: Shimabukuro Miyuri, Ichinose Kana, Otsuka Akio, Irino Miyu, Uesaka Sumire, Kamiya Hiroshi, và Miyano Mamoru.

Âm nhạc là trọng tâm của CAROLE & TUESDAY, và nhiều bài hát đến từ các nhà soạn nhạc nước ngoài, tất cả các bài hát chủ đề chính sẽ được hát bằng tiếng Anh. Nai Br.XX. Celeina Ann, người chiến thắng trong cuộc thi tuyển ca sĩ toàn cầu năm 2018, sẽ thể hiện các bài hát của CAROLE & TUESDAY.

Hai phần của CAROLE & TUESDAY sẽ phát sóng trong khung giờ +Ultra của Fuji TV và Netflix Nhật Bản từ ngày 10/04/2019. Thông tin chi tiết về việc chiếu trên Netflix quốc tế sẽ được cập nhật sau. Hãy cùng chào đón một bộ anime mang tầm vóc toàn cầu nhé.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."