Hóng Kohinata Fumio và Murakami Nijiro lồng tiếng chính trong Inuyashiki phiên bản anime

Kohinata Fumio và Murakami Nijiro lồng tiếng chính trong Inuyashiki phiên bản anime

Đăng vào ngày trong Tin tức 1484

Manga nguyên tác cũng được chuyển thể live-action do Kinashi Noritake và Sato Takeru đóng chính.

Inuyashiki

FujiTV sẽ phát sóng phiên bản anime của Inuyashiki trong khung giờ Noitamina, tức 12 giờ 55 sáng thứ 5 hàng tuần, từ ngày 12/10 năm nay. Hai diễn viên lồng tiếng chính cho phim là Kohinata Fumio và Murakami Nijiro.

Câu chuyện được dựa theo manga nổi tiếng cùng tên của Oku Hiroya, đến nay đã bán được hơn 2 triệu bản. Phiên bản điện ảnh live-action do Kinashi Noritake và Sato Takeru thủ vai chính cũng sẽ được ra rạp vào năm tới.

Kohinata sẽ lồng tiếng cho nhân vật chính Inuyashiki Ichiro, một nhân viên kinh doanh đã lớn tuổi nhưng không có ai bè bạn và cũng chẳng hòa thuận với gia đình. Một ngày nọ, một vụ nổ bí ẩn trong công viên tình cờ đánh trúng Inuyashiki và khiến cơ thể ông trở nên giống như người máy, đồng thời sở hữu những sức mạnh siêu nhiên. Inuyashiki quyết định sử dụng năng lực đặc biệt của mình để giúp đỡ những người đang trong cơn hoạn nạn và tìm ra ý nghĩa về sự tồn tại của bản thân ông. Còn một thanh niên cũng bị ảnh hưởng bởi vụ nổ là Shishigami Hiro (Murakami lồng tiếng) thì sử dụng năng lực để giết người một cách tàn độc với mục đích khiến loài người lâm vào tuyệt chủng. Khi con đường của cả hai giao nhau, số mệnh đã định rằng họ phải quyết đấu với nhau, và chỉ có Inuyashiki mới có thể ra tay ngăn chặn Shishigami.

Kohinata cho biết ông cũng là một fan của manga nguyên tác và hy vọng diễn xuất bằng giọng nói của ông sẽ đáp ứng được kỳ vọng của các fan bộ truyện. Còn Murakami thì nêu quan điểm rằng đây là một câu chuyện đầy thú vị cho thấy sự dại dột và vẻ đẹp của con người trong thời đại ngày nay, vì vậy anh hy vọng mọi người sẽ ủng hộ bộ phim.

Ca khúc chủ đề mở đầu anime Inuyashiki do nhóm nhạc rock MAN WITH A MISSION thể hiện. Các thành viên trong nhóm cũng là fan hâm mộ của bộ manga gốc.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."