Hóng Matsuyama Kenichi tham gia lồng tiếng cho Despicable Me 3 phiên bản Nhật ngữ

Matsuyama Kenichi tham gia lồng tiếng cho Despicable Me 3 phiên bản Nhật ngữ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1488

Trailer của phiên bản tại Nhật cũng vừa được công bố trên YouTube.

Matsuyama Kenichi, Bratt (c) Natalie.mu

Trong phần 3 của loạt phim Despicable Me về những tên đạo chính Minion siêu ngộ nghĩnh, nhân vật chính sẽ là một tên trộm mới xuất hiện tên Balthazar Bratt. Nhân vật này sẽ do nam diễn viên Matsuyama Kenichi lồng tiếng. Ngoài ra các diễn viên lồng tiếng trong những phần trước như Shofukutei Tsurube, Ashida Mana, Nakashima Mika cũng sẽ trở lại với tập phim mới nhất này.

Despicable Me (c) Natalie.mu

Despicable Me (c) Natalie.mu

Thông tin nhân vật:

Bratt là cựu ngôi sao nhí nổi danh với chương trình truyền hình Evil Bratt ở thập niên 1980. Nhưng khi bước vào tuổi 14 và bắt đầu dậy thì, Bratt mất dần sức hút và cuối cùng chương trình bị kết liễu vào năm 1987, mà đến cả tập cuối cùng cũng bị ngừng lên sóng. Sau đó 2 năm, Bratt bị bắt gặp trong một tiệm báo ở Hollywood khi đang xé nát những cuốn tạp chí có gương mặt mình ngoài bìa, và lúc đó vẫn đang mặc trang phục của nhân vật trước đây. Cuối cùng, Bratt biến mất khỏi truyền thông và nơi cư ngụ dường như đã bị xóa sạch hoặc phá hủy.

Về trang phục, Bratt mặc một bộ đồ màu tím, có miếng độn vai và quần nhảy dù. Anh ta đeo găng tay và giày trắng. Ngoài ra, tóc của Bratt có màu đen và dài nhưng một phần phía sau được cắt ngắn. Ngoài ra, Bratt cũng có một hàng ria mép thật dài. Nhân vật này được lấy cảm hứng từ ca sĩ quá cố Michael Jackson.

Despicable Me 3 phần 3 sẽ được công chiếu tại Nhật từ ngày 21/7 năm nay. Chúng ta hãy cùng nghía qua đoạn trailer lồng tiếng vừa được hé lộ này nhé!

Nguồn: Natalie & Despicableme@wikia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."