Hóng Shimazaki Haruka gây tranh cãi vì ước mơ trở thành diễn viên lồng tiếng cho Studio Ghibli

Shimazaki Haruka gây tranh cãi vì ước mơ trở thành diễn viên lồng tiếng cho Studio Ghibli

Đăng vào ngày trong Tin tức 2398

Ngày 03 tháng 10, cô tuyên bố tốt nghiệp trong buổi họp báo cho CM sắp tới của Baitoru NEXT, cổng thông tin tìm kiếm việc làm bán thời gian lớn nhất Nhật Bản.

Shimazaki Haruka gây tranh cãi vì muốn trở thành diễn viên lồng tiếng cho Studio Ghibli

Shimazaki Haruka của AKB48 đã nhận nhiều lời chỉ trích trên mạng sau khi tuyên bố ước mơ lồng tiếng cho một nhân vật trong phim hoạt hình của Studio Ghibli nổi tiếng trong khi thông báo về việc tốt nghiệp của cô hồi đầu tuần này.

Trong phần trò chuyện, nữ idol nói về nguyện vọng của mình là trở thành diễn viên sau khi tốt nghiệp vào cuối năm nay. Sau đó, cô nói tiếp về mơ ước trở thành một diễn viên lồng tiếng cho Studio Ghibli. Nhiều người cảm thấy giống như cô ấy chỉ trở thành diễn viên lồng tiếng nếu như sự nghiệp diễn xuất của cô không thành công.

Người hâm mộ anime và những người ghét Paruru liên kết với nhau để chỉ trích cô, lập luận của họ rằng "mục tiêu trở thành diễn viên lồng tiếng của Ghibli mà không có bất kỳ kinh nghiệm thì thật là phản cảm", như thể "trở thành diễn viên lồng tiếng là một việc rất dễ dàng".

Không chỉ ước mơ lồng tiếng cho một nhân vật trong phim của Studio Ghibli rất đặc biệt cho một người nào đó không có kinh nghiệm trong lĩnh vực lồng tiếng, thậm chí không ai biết Ghibli nổi tiếng bao giờ sẽ trở lại với một bộ phim mới sau khi tuyên bố vào năm 2014 rằng sản phẩm trong tương lai sẽ bị tạm dừng sau khi giám đốc và đồng sáng lập Miyazaki Hayao nghỉ hưu.

Cuộc tranh cãi bị những người hâm mộ, muốn bảo vệ cô, phản đối. Họ nói rằng đó đơn giản chỉ là một "ước mơ" chứ không phải là một kế hoạch dự phòng và rằng lời nói của cô không gây hại gì.

Vào ngày 4 tháng 10, trong một tweet đã được xóa, Shimazaki viết "Tôi thậm chí không nhớ có nói về việc muốn trở thành diễn viên lồng tiếng. Tôi không nghĩ rằng đó là một công việc dễ dàng".

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."