Top Chàng Rùa nhà JE - Những người tình tin đồn và mẫu bạn gái lý tưởng

Chàng Rùa nhà JE - Những người tình tin đồn và mẫu bạn gái lý tưởng

Đăng vào ngày trong Tin tức 2360

Kame là một trong những gương mặt được yêu mến nhất của Johnny's, chính vì thế đông đảo các fangirl luôn quan tâm xem ai là người may mắn chiếm được trái tim của anh.

Kamenashi Kazuya

1. Giới thiệu

- Kamenashi Kazuya cất tiếng khóc chào đời vào ngày 23/02/1986. Anh sinh ra ở Tokyo nhưng sau đó cả gia đình chuyển đến Tochigi.

- Kame gia nhập Johnny & Associates vào năm 12 tuổi và là một thành viên của nhóm KAT-TUN từ năm 2001.

- Anh hoạt động tích cực ở nhiều lĩnh vực như diễn xuất, vũ đạo, sáng tác, phát thanh viên tin tức, chủ trì chương trình...

- Dường như sau khi Kame bắt đầu được chú ý với một số bộ phim thì KAT-TUN mới có thể chính thức debut.

- Về chuyện tình cảm, nếu xét theo người yêu thứ nhất và thứ hai của Kame thì anh có xu hướng hẹn hò với những ai lớn tuổi hơn mình.

- Theo tin đồn thì Kazuya hiện chưa có ý định kết hôn.

2. Người yêu (tin đồn): Fukada Kyoko (1982)

Kamenashi Kazuya, Fukada Kyoko

- Là nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu của J-biz với nhan sắc tuyệt đẹp và sự nghiệp thành công rực rỡ. Cô vào ngành từ khi chỉ mới học trung học.

- Fukada từng vướng tin đồn tình cảm với một số nam diễn viên khác.

- Kamenashi và Fukada đóng chung trong phim điện ảnh Joker Game vào năm 2015. Đó chính là khởi đầu cho mối quan hệ của cả hai. Lúc đó họ có vài cảnh hôn và các nhân viên đoàn phim nói rằng trông họ giống như một đôi bạn thân hoặc một couple.

- Sau đó trong cùng năm 2015, họ tiếp tục đóng chung trong bộ phim truyền hình Second Love, thủ vai một đôi tình nhân cách biệt tuổi tác nhưng cố gắng vượt qua mọi trở ngại xung quanh.

- Kame và Fukada bị bắt gặp cùng nhau ăn tối vài lần. Báo giới cũng đưa tin về chuyện hẹn hò hai ngôi sao nổi tiếng này, thậm chí còn cho rằng họ sắp tiến tới hôn nhân.

- Dù Kame và Fukada được xem là mỹ nam mỹ nữ xứng đôi về mọi mặt nhưng người ta nói rằng rất ít có khả năng cả hai trở thành vợ chồng, bởi cách biệt quá lớn về thu nhập. Tuy là một idol ngôi sao hàng đầu của Johnny's nhưng thù lao đóng phim của Kame thấp hơn rất nhiều so với Fukada. Chưa kể cô còn là một người mẫu quảng cáo với nhiều hợp đồng đắt giá.

- Người ta còn gọi Kamenashi là "Kanenashi" (nghĩa là "Không tiền").

- Theo tin đồn gần đây, Fukada đã chia tay Kame và có tình mới là doanh nhân Sugimoto Hiroyuki (41 tuổi), một tỷ phú trong ngành bất động sản.

3. Người yêu (tin đồn) cũ: Koizumi Kyoko (1966)

Koizumi Kyoko

- Koizumi bắt đầu bước vào ngành giải trí với vai trò ca sĩ vào năm 1981. Cô thành công với sự nghiệp âm nhạc của mình, nhưng sau đó chuyển sang tích cực hoạt động với vai trò diễn viên.

- Không có chi tiết cụ thể về việc Koizumi và Kamenashi bắt đầu mối quan hệ như thế nào. Nhưng họ có vẻ nghiêm túc về chuyện tương lai dù cách biệt nhau đến 20 tuổi.

- Johnny & Associates phản đối chuyện tình cảm của cả hai, nhưng Koizumi có sự nghiệp và địa vị vững vàng trong ngành giải trí nên công ty không thể khiến họ chia tay.

- Họ được bắt gặp khi cùng đi ăn ở nhà hàng, hoặc gần nhà Koizumi và thậm chí là đi du lịch với nhau.

- Dường như Kame và Koizumi chia tay vào năm 2008. Lý do là cả hai bên công ty đều không chấp nhận mối quan hệ này, và cặp đôi không thể kháng cự được hơn nữa.

4. Mẫu người lý tưởng

Kamenashi Kazuya

- Trong một cuộc phỏng vấn Kamenashi đã đề cập rằng anh không có một mẫu người phụ nữ cụ thể. Cô gái anh thích lúc đó sẽ là mẫu người lý tưởng của anh.

- Khi được hỏi rằng liệu anh thích cô gái dễ thương hay gợi cảm, Kame trả lời là cả hai vì anh muốn nhìn thấy nhiều khía cạnh của cô gái mình thích.

5. Quan điểm về hôn nhân

- Năm 2015, Kame nói rằng bây giờ anh muốn tập trung vào công việc của mình.

- Anh cảm thấy công việc phải làm một mình mà không phải với một ai đó

- Nhưng nếu cảm thấy đã đến thời điểm chín muồi, anh sẽ kết hôn.

6. Tình huống hẹn hò lý tưởng

Kamenashi Kazuya

- Kamenashi cho biết anh muốn được bạn gái chiều chuộng.

- Anh thích cô gái lớn tuổi thể hiện sự yếu đuối chỉ riêng trước mặt anh.

- Khi người yêu làm điều đó, Kazuya cảm thấy muốn massage cho cô ấy và ôm cô ấy từ phía sau.

7. Ý kiến của fan Kame

- Vì Kame có xu hướng hẹn hò với những phụ nữ lớn tuổi hơn, các fan không mấy thích và họ không ủng hộ bạn gái lớn tuổi của anh.

- Dù rất sẵn lòng mong cho Kame được hạnh phúc nhưng fans nghĩ rằng bạn gái của anh không phải mẫu người yêu lý tưởng.

Kamenashi Kazuya

Nguồn: miner8
Dịch: Arianna & Ajisai

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."