Hóng Utada Hikaru hát ca khúc chủ đề phim điện ảnh Parallel World - Love Story

Utada Hikaru hát ca khúc chủ đề phim điện ảnh Parallel World - Love Story

Đăng vào ngày trong Tin tức 897

Câu chuyện chuyển thể từ tiểu thuyết của Higashino Keigo được đưa lên màn ảnh rộng qua sự thể hiện của ba gương mặt trẻ nổi tiếng.

Parallel World - Love Story
(c) Shochiku

Hôm nay bộ phim điện ảnh Parallel World - Love Story vừa công bố một đoạn trailer cùng hình ảnh poster mới. Đồng thời cũng có thông báo rằng ca khúc chủ đề của phim là Shittosareru beki Jinsei được thể hiện qua giọng hát của Utada Hikaru.

Parallel World - Love Story được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại tình cảm, siêu nhiên, kỳ bí (xuất bản năm 1995) của nhà văn nổi tiếng Higashino Keigo. Như đã công bố trước đây, dàn diễn viên chính là Tamamori Yuta, Sometani Shota và Yoshioka Riho.

Bối cảnh câu chuyện diễn ra ở 2 thế giới song song. Ở thế giới A, nhân vật chính Tsuruga Takashi (Tamamori) có bạn thân là Miwa Tomohiko (Sometani). Một ngày nọ Miwa đưa người yêu Tsuno Mayuki (Yoshioka) đến giới thiệu với Tsuruga. Nhưng ở thế giới B, Tsuno lại chính là người yêu của Tsuruga. Bị giằng xé giữa tình yêu và tình bạn giữa hai thế giới, Tsuruga quyết tâm đi tìm chân tướng sự thật. Đâu là thực và đâu là ảo?

 

Parallel World - Love Story
(c) Shochiku

Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Tsutsui Michitaka, Mimura, Shimizu Hiroya, Mizuma Ron, Ishida Nicole, Taguchi Tomorowo.

Parallel World - Love Story sẽ chính thức công chiếu từ ngày 31/05 năm nay.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."