Hóng Tamamori Yuta, Sometani Shota và Yoshioka Riho tạo nên mối tình tay ba trong Parallel World Love Story

Tamamori Yuta, Sometani Shota và Yoshioka Riho tạo nên mối tình tay ba trong Parallel World Love Story

Đăng vào ngày trong Tin tức 1480

Đây là tác phẩm của nhà văn trinh thám, tâm lý nổi tiếng Higashino Keigo.

Parallel World Love Story

Thông báo ngày 12/3 cho biết Tamamori Yuta (Kis-My-Ft2), Sometani Shota và Yoshioka Riho sẽ tham gia bộ phim điện ảnh Parallel World Love Story. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết tình cảm, tâm lý, kỳ bí cùng tên của Higashino Keigo.

Parallel World Love Story

Đúng như tựa phim, đây là một câu chuyện giữa hai chàng trai và một cô gái diễn ra ở hai thế giới song song. Trong một thế giới, nhân vật chính Tsuruga Takashi (Tamamori) đang nghiên cứu về não người và có người yêu là Tsuno Mayuki (Yoshioka). Nhưng ở một thế giới khác, Mayuki lại là người yêu của Miwa Tomohiko (Sometani), bạn thân của Takashi ở thế giới kia. Takashi theo đuổi sự thật trong lúc bị giằng xé bởi tình yêu và tình bạn giữa hai thế giới.

Tamamori hào hứng cho biết đây là một thử thách đối với anh khi phải lột tả được những điều mà Takashi vốn tin tưởng lại hóa ra mong manh và hỗn loạn, đồng thời khắc họa những cảm xúc không thể kiểm soát của nhân vật. Anh sẽ tập trung vào nhân vật của mình hết sức có thể.

Parallel World Love Story sẽ được khởi chiếu toàn quốc trong năm 2019. Dự kiến phim được quay từ tháng 3 đến tháng 4 năm nay.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."