Hóng Mối tình tay ba trong manga Koi to Uso sẽ được đưa lên màn ảnh rộng

Mối tình tay ba trong manga Koi to Uso sẽ được đưa lên màn ảnh rộng

Đăng vào ngày trong Tin tức 3044

Tuy nhiên câu chuyện trong phiên bản live-action này sẽ được thay đổi so với nguyên tác.

Morikawa Aoi, Kitamura Takumi, Sato Kanta (c) animenewsnetwork

Dự án live-action chuyển thể từ manga Koi to Uso của tác giả Musawo đã được bật đèn xanh. Furusawa Takeshi, từng thực hiện các live-action Clover, Ansatsu Kyoshitsu -Sotsugyou Hen-, Another, là đạo diễn của phim. Còn kịch bản do Yoshida Erika đảm nhận. Theo dự kiến bộ phim sẽ được ra mắt trong mùa thu năm nay.

Các diễn viên chính trong phim gồm có:

- Morikawa Aoi vai Nisaka Aoi: nữ chính

- Kitamura Takumi vai Shiba Yuto: bạn từ thuở nhỏ của Aoi

- Sato Kanta vai Takachiho Sousuke: người được sắp đặt hứa hôn cho Aoi

Không như câu chuyện trong manga kể về mối tình tay ba giữa 1 chàng trai và 2 cô gái, bộ phim sẽ có các nhân vật nguyên bản, xoay quanh tình yêu tay ba giữa 1 cô gái và 2 chàng trai.

Koi to Uso

Musawo ra mắt manga Koi to Uso trên ứng dụng MangaBox của DeNA bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật vào tháng 8/2014, và chỉ trong vòng 1 tháng bộ truyện đã được xếp hạng là tác phẩm được yêu thích nhất của ứng dụng này với 3.5 triệu người xem. MangaBox đã miêu tả câu chuyện như sau:

Dối trá là điều không được phép và tình yêu lại càng bị cấm đoán. Trong một tương lai gần, khi thanh thiếu niên Nhật Bản đến tuổi 16. họ sẽ được chính phủ chỉ định đối tượng hôn nhân. Mọi người không phải trải qua những khó khăn khi tìm kiếm tình yêu, và tất cả đều chấp nhận sự thật rằng nhà nước sẽ tìm cho họ một người bạn đời tương xứng. Nejima Yukari là một chàng trai 15 tuổi sống ở một vùng xó xỉnh của nước Nhật và cuộc đời có vẻ như không mấy sáng sủa. Cả chuyện học hành lẫn thể thao của cậu đều ở dưới mức trung bình. Nhưng sâu thẳm trong tâm hồn Yukari là một trái tim khát khao cháy bỏng! Trong một thế giới mà tình yêu là điều cấm kỵ này, điều gì sẽ xảy đến nếu Yukari bỗng rơi vào lưới tình?

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."