Hóng Nagano Mei, Miura Shohei và Shirahama Alan vướng tình tay ba trong live-action Hirunaka no Ryusei

Nagano Mei, Miura Shohei và Shirahama Alan vướng tình tay ba trong live-action Hirunaka no Ryusei

Đăng vào ngày trong Tin tức 5521

Theo thông tin chính thức về dàn diễn viên của live-action Hirunaka no Ryusei vừa được công bố, ba nhân vật trung tâm của câu chuyện sẽ do Nagano Mei, Miura Shohei và Shirahama Alan của GENERATIONS from EXILE đảm nhận.

HirunakanoRyusei

Hirunaka no Ryusei là shoujo manga của tác giả Yamanori Mika xuất bản trên tạp chí Margaret từ tháng 05/2011 đến tháng 11/2014. Nội dung câu chuyện xoay quanh cô thôn nữ 15 tuổi Yosano Suzume phải chuyển đến Tokyo ở cùng với chú vì cha thuyên chuyển công tác. Cô vô tình đâm sầm vào một người đàn ông bí ẩn và sau đó người này đã đưa cô về nhà của chú sau khi cô bị lạc. Thế rồi, Suzume sẽ được gặp anh ta thường xuyên hơn một khi cô bắt đầu nhập học bởi vì... anh ta thật ra là giáo viên chủ nhiệm của cô!

Trong phim, Nagano Mei đảm nhận nhân vật nữ chính Yosano Suzume - một cô gái bị ám ảnh bởi một sự việc xảy ra khi học tiểu học. Một lần cô đã nhìn thấy sao băng giữa ban ngày khi bị lạc trên đường về nhà. Cô thường xuyên trốn học để lang thang trên tầng thượng của trường trung học với hi vọng sẽ nhìn thấy sao băng ban ngày một lần nữa. Shirahama Alan vào vai người bạn đầu tiên của Suzume khi cô đến Tokyo đồng thời là bạn học của cô - Mamura Daiki. Nhân vật của Miura Shohei là giáo viên chủ nhiệm Satsuki Shishio của Suzume.

Nagano Mei

Nagano cho biết: "Những rung động cảm xúc tinh tế của Suzume thực sự rất khó để diễn tả, vì vậy tôi phải thường xuyên trao đổi với đạo diễn, tôi muốn mình sẽ thể hiện được một Yosano Suzume tốt nhất trong khả năng của mình. Tôi rất lo lắng nhưng sẽ cố gắng để không phụ sự mong đợi của fan hâm mộ nguyên tác, tôi cùng các bạn diễn sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất". Miura Shohei bình luận: "Tình yêu giữa học sinh và giáo viên xoay quanh ba nhân vật trong câu chuyện tình đó là Suzume, Shishio và Mamura, sự phát triển của những xung đột trong mối quan hệ chính là điểm hấp dẫn của câu chuyện này". Về phần Shirahama thì: "Tôi sẽ cố gắng học hỏi mỗi ngày từ kinh nghiệm của các bạn diễn, nhưng trước hết tôi muốn truyền tải chính xác nhất đến khán giả nhân vật mà tôi đảm nhận".

Miura Shohei

Đạo diễn Shinjo Takehiko của Shigatsu wa Kimi no Uso sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo diễn xuất, và biên kịch Adachi Naoko của Shitsuren Chocolatier chịu trách nhiệm kịch bản. Phim được khởi quay ở công viên Inokashira vào ngày 7/10. Tình cờ địa điểm này lại ở gần Kichijoji là nơi Nagano từng làm hướng đạo sinh, nên cô cảm thấy đúng là một sự trùng hợp. Vì đây là lần đầu thủ vai chính trong một phim điện ảnh, Nagano cho biết tuy cảm thấy lo lắng nhưng cô tự tin mọi việc sẽ ổn khi có Miura và Shirahama bên cạnh. Miura, thủ vai một thầy giáo vướng vào mối tình bị cấm đoán với học sinh của mình, nói rằng anh sẽ cố gắng để giữ nguyên những cảm xúc từ manga và dốc hết sức mình cho vai diễn. Còn Shirahama đã sụt mất 5kg trong thời gian đóng phim và hy vọng có thể truyền tải được ý nghĩa quan trọng của tình yêu thông qua diễn xuất của anh.

Nagano Mei đóng chính trong Hirunaka no Ryusei cùng Miura Shohei và Shirahama Alan

Hirunaka no Ryusei dự kiến ra mắt vào ngày 24/03/2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."