Hóng Light Novel về nô lệ tình dục bị hủy bỏ sau khi Tweet của tác giả xúc phạm đến họa sĩ minh họa

Light Novel về nô lệ tình dục bị hủy bỏ sau khi Tweet của tác giả xúc phạm đến họa sĩ minh họa

Đăng vào ngày trong Tin tức 2216

Onna Yusha ni Jibun no Seidorei ni Naranai to Party wo Tsuiho Suru to Odosareta no de Ridatsu wo Sentaku Shimasu sẽ không có bất kỳ bản phát hành nào nữa ngoài tập 2.

Vào ngày 22/02, nhà xuất bản light novel Dash X Bunko tuyên bố Onna Yusha ni Jibun no Seidorei ni Naranai to Party wo Tsuiho Suru to Odosareta no de Ridatsu wo Sentaku Shimasu (I Chose to Leave Because I Was Threatened with Expulsion from the Party Unless I Became the Sex Slave of the Female Hero) đã bị hủy sau khi tác giả Ginkyoku Nozomi xúc phạm họa sĩ minh họa Monety trên Twitter.


(c) Dash X Bunko

Dash X Bunko đã tuyên bố trên Twitter là sẽ không có bản phát hành nào nữa ngoài tập 2, cũng được xuất bản vào ngày 22/02. Kế hoạch chuyển thể thành manga cũng đã bị ngưng lại.

【読者の皆様へ】
『女勇者に自分の性奴隷にならないとパーティを追放すると脅されたので離脱を選択します』の3巻以降の続刊とコミカライズの製作中止につきまして pic.twitter.com/jVYdT08kDe

— ダッシュエックス文庫編集部 (@dx_bunko) 22 tháng 2, 2019

Dash X Bunko xác định "Phát biểu không phù hợp của tác giả trên mạng xã hội" là nguyên nhân đằng sau việc hủy bỏ. Trong trường hợp cụ thể này, Ginkyoku Nozomi đã viết những dòng tweet xúc phạm đến Monety. Nhà xuất bản nói rằng tác giả cũng đã tấn công người khác trên Twitter trong quá khứ và họ cảm thấy cần phải có biện pháp kỷ luật.

Vào ngày 15/02, Ginkyoku đã gửi lời xin lỗi tới Monety trên Twitter, trong đó nói rằng cô hiểu sai những gì Monety đã đăng lên tweet trước đó và đã xúc phạm quá mức. Do đó, Ginkyoku đã đăng những dòng tweet xúc phạm về Monety trên tài khoản phụ và sau đó dùng tài khoản chính chuyển tiếp cho tweet đã đăng. Ginkyoku đã viết: "Không có lời bào chữa nào cho những phát biểu kinh khủng và tệ hại mà tôi đã đưa ra."

もねてぃ様に対する私の浅はかな行為を深く反省し、心よりお詫び申し上げます。 pic.twitter.com/3iwQE4bKF9

— 銀翼のぞみ@女勇者②2/22発売! (@nozomi_elf) 14 tháng 2, 2019

Kể từ đó, Ginkyoku đã xóa mọi tweet khác khỏi tài khoản của họ, khiến mọi thứ trở nên mờ mịt, không ai biết chính xác họ nói những gì, hoặv thậm chí là nguyên nhân của sự bùng nổ.

Người dùng Twitter đã suy đoán rằng tweet mà Monety đăng vào ngày 09/02 đã gây nên sự tức giận của Ginkyoku, trong đó viết rằng: "Tôi nghĩ rằng đã đến lúc tôi vẽ một truyện tranh 'lăng nhục'." Monety cũng trả lời bên dưới: "Tôi cảm thấy nhàm chán khi chỉ vẽ những hình minh họa ero an toàn." Người ta cho rằng Ginkyoku đã hiểu về các tweet này có nghĩa là Monety có đánh giá ​​thấp về light novel của cô.

Câu chuyện kể về một cậu bé 12 tuổi tên Rem chọn rời khỏi bữa tiệc sau khi nữ chính ra lệnh cho cậu làm nô lệ tình dục của cô. Rem trở về quê hương nhưng bị phản bội bởi những người mà cậu cho tin tưởng. Cậu lang thang vào một mê cung và thả một cô gái tên Alicia khỏi phong ấn. Tuy nhiên, sau khi được giải thoát khỏi phong ấn, Alicia gọi Rem là "chủ nhân" và cả hai giao ước nô lệ tình dục.

Tập 1 của Onna Yusha ni Jibun no Seidorei ni Naranai to Party wo Tsuiho Suru to Odosareta no de Ridatsu wo Sentaku Shimasu được xuất bản lần đầu vào tháng 11 năm 2018. Tập 2 của manga được phát hành vào ngày 22/02, cùng ngày Dash X Bunko chính thức tuyên bố hủy bỏ phát hành.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."