Hóng Thám tử Conan movie thứ 23 công chiếu tại các quốc gia Đông Nam Á, nhưng Việt Nam thì sao?

Thám tử Conan movie thứ 23 công chiếu tại các quốc gia Đông Nam Á, nhưng Việt Nam thì sao?

Đăng vào ngày trong Tin tức 15803

Phim khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 12/04, công chiếu tại Đông Nam Á vào tháng 6 và 7.

Vào thứ sáu tuần trước, Odex đã thông báo lịch chiếu của Meitantei Conan: Konjo no Fist (Detective Conan: The Fist of Blue Sapphire), movie thứ 23 trong loạt phim Detective Conan. Bộ phim sẽ công chiếu ở Singapore vào đầu tháng 6, tại Indonesia vào giữa tháng 6, ở Malaysia vào cuối tháng 6 và ở Philippines vào giữa tháng 7.

conan movie 23
(c) Toho

Bộ phim do Nagaoka Tomoka (trợ lý đạo diễn của Meitantei Konan: Kara Kurenai no Rabureta / Detective Conan: The Crimson Love Letter / Thám Tử Lừng Danh Conan: Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm) làm đạo diễn. Kịch bản do Okura Takahiro (Detective Conan: The Crimson Love Letter) chấp bút. Ono Katsuo trở lại biên soạn nhạc phim. Ca khúc chủ đề của bộ phim Blue Sapphire do giọng ca chính của Sandaime J Soul Brothers from Exile Tribe, Tosaka Hiroomi thể hiện.

Câu chuyện diễn ra ở Singapore và đây là movie Conan đầu tiên lấy bối cảnh bên ngoài Nhật Bản. Marina Bay Sands nổi tiếng của Singapore là nơi xảy ra vụ án giết người trong phim. Câu truyện liên quan đến một viên đá quý được gọi là Blue Sapphire, đã chìm xuống đáy đại dương vào cuối thế kỷ 19.

Kyogoku Makoto Conan
(c) Toho

Bộ phim xoay quanh Kaito Kid, Kyogoku Makoto và Edogawa Conan. Đây là movie đánh dấu sự trở lại của nhân vật Kaito Kid với loạt phim Meitantei Conan kể từ movie Meitantei Conan: Goka no Himawari (Detective Conan: Sunflowers of Inferno / Thám Tử Lừng Danh Conan: Hoa Hướng Dương Rực Lửa), movie thứ 19 vào năm 2015. Đây cũng là lần đầu tiên nhân vật Kyogoku Makoto xuất hiện trong loạt phim điện ảnh Detective Conan. Trong phim, bậc thầy karate bất bại với 400 chiến thắng, Makoto đối đầu với Kaito Kid khi Kid cố gắng đánh cắp viên đá Blue Sapphire. Trong khi đó, Kaito Kid cùng chẳng đã phải đưa Conan đến Singapore.

Các cựu diễn viên là Takayama Minami, Yamazaki Wakana và Koyama Rikiya trở lại lồng tiếng lần lượt cho Edogawa Conan, Mori Ran và Mori Kogoro. Yamaguchi Kappei tiếp tục vai diễn Kaito Kid. Diễn viên khách mời bao gồm Yamazaki Ikusaburo trong vai Leon Lo và Kiwakita Mayuko trong vai Rachel Cheong.

Hiện vẫn chưa có đơn vị nào nhận phát hành Conan 23 tại Việt Nam.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."