Hóng Tosaka Hiroomi hát ca khúc chủ đề bộ phim Meitantei Conan thứ 23

Tosaka Hiroomi hát ca khúc chủ đề bộ phim Meitantei Conan thứ 23

Đăng vào ngày trong Tin tức 1734

Đây là anime đầu tiên của loạt phim có bối cảnh bên ngoài nước Nhật.

Meitantei Conan, Tosaka Hiroomi

Hôm nay Toho vừa bắt đầu đăng một trailer của Meitantei Conan: Konjo no Fist, bộ phim thứ 23 trong loạt anime Meitantei Conan. Đoạn tiết lộ Tosaka Hiroomi, ca sĩ hát chính của Sandaime J Soul Brothers from EXILE TRIBE, sẽ đảm nhận ca khúc chủ đề mang tên Blue Sapphire.

Nagaoka Tomoka (trợ lý đạo diễn cho Meitantei Conan: Kara Kurenai no Love Letter) sẽ đạo diễn bộ phim. Okura Takahiro (Meitantei Conan: Kara Kurenai no Love Letter) đảm nhận phần kịch bản. Ono Katsuo cũng quay trở lại soạn nhạc cho bộ phim.

Những cái tên quen thuộc của loạt phim như Takayama Minami, Yamazaki Wakana, và Koyama Rikiya sẽ trở lại lồng tiếng cho Edogawa Conan, Mori Ran và Mori Kogoro. Yamaguchi Kappei cũng tiếp tục thể hiện vai Kaito Kid. Các khách mời khác gồm có Yamazaki Ikusaburo vai Leon Lo và Miwakita MAYUKO vai Rachel Cheong.

Meitantei Conan: Konjo no Fist
(c) Toho

Câu chuyện phim sẽ diễn ra ở Singapore, và đây là bộ phim Meitantei Conan có bối cảnh bên ngoài nước Nhật. Địa điểm nổi tiếng Marina Bay Sands của Singapore sẽ là hiện trường án mạng trong phim. Vụ án xoay quanh một viên đá quý khổng lồ có tên Blue Sapphire đã bị chìm dưới đáy đại dương vào cuối thế kỷ 19.

Nội dung sẽ xoay quanh Edogawa Conan, Kaito Kid và Kyogoku Makoto. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nhân vật Kaito Kid trong loạt phim Meitantei Conan kể từ lần xuất hiện cuối cùng trong Meitantei Konan: Goka no Himawari, bộ phim thứ 19 vào năm 2015. Đây cũng là lần đầu tiên nhân vật Kyogoku Makoto xuất hiện trong loạt anime này. Trong phim, Makoto, cao thủ karate bất bại với 400 trận chiến thắng, đương đầu với Kid khi Kid tìm cách trộm Blue Sapphire. Trong khi đó, Conan bị Kaito Kid bi đưa sang Singapore dù không hề mong muốn.

Meitantei Conan: Konjo no Fist sẽ chính thức ra rạp từ ngày 12/04 năm nay.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."