Hóng Dự án mới của Meitantei Conan mang đến trải nghiệm của một thám tử thực thụ

Dự án mới của Meitantei Conan mang đến trải nghiệm của một thám tử thực thụ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1622

Người tham gia sẽ có thể trực tiếp giải mã bí mật các vụ án.

Một dự án Detective Conan mới sẽ cho phép người hâm mộ giải mã các vụ án bên cạnh những nhân vật trong bộ truyện yêu thích của mình. Cuộc triển lãm mang tên Meitantei Conan Kagaku Sosa-ten ~Shinjitsu e no Abduction~ (tựa tiếng Anh: Detective Conan Scientific Crime Investigation: Abduction Toward the Truth) sẽ được tổ chức tại National Museum of Emerging Science and Innovation ở Tokyo từ ngày 18/4 đến 8/7.

Chuyến trải nghiệm thực tế sẽ gồm có 3 khu vực: On-Site Inspection Area – nơi để người tham gia thu thập chứng cứ, Information-Gathering Area – nơi tiếp nhận thông tin từ các nhân vật, và Lab Area nơi người tham gia có thể sử dụng các thiết bị công nghệ để phân tích bằng chứng thu thập được. Triển lãm sẽ được xây dựng dựa trên một cốt truyện gốc.

Website chính thức của dự án sẽ hé lộ thêm chi tiết trong tương lai.

Triển lãm sẽ đánh dấu sự ra mắt bộ phim thứ 22 của Detective Conan, Meitantei Conan Zero no Shikkonin (tựa tiếng Anh: Detective Conan: Zero's Executioner). Bộ phim bắt đầu ra rạp tại Nhật từ ngày 13/4. Nội dung sẽ tiếp nối bộ phim thứ 20, Detective Conan: The Darkest Nightmare, xoay quanh nhân vật Toru “Zero” Amuro.

Escape game Detective Conan World cũng sẽ ra mắt vào ngày 19/1 và là một phần của chương trình Universal Cool Japan 2018 do Universal Studios Japan tổ chức. Ngoài ra, Dectective Conan còn được SCRAP phát hành một số Real Escape Game, trong đó có một game do người hâm mộ bình chọn, bắt đầu từ 30/6 đến 26/11.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."