Hóng Meitantei Conan sẽ góp mặt trong Universal Cool Japan 2018

Meitantei Conan sẽ góp mặt trong Universal Cool Japan 2018

Đăng vào ngày trong Tin tức 1653

Universal Studios Japan vừa hé lộ những chi tiết trong kế hoạch hợp tác với Meitantei Conan cho các điểm du lịch tại sự kiện Universal Cool Japan 2018.

Universal Studios Japan vừa hé lộ những chi tiết trong kế hoạch hợp tác với Meitantei Conan cho các điểm tham quan trong sự kiện Universal Cool Japan 2018. Phần chính của kế hoạch là Meitantei Conan the Escape: Zero no Preldude (tựa tiếng Anh: Detective Conan the Escape: Zero's Prelude), Real Escape Game mới nhất của Scrap được dựa trên loạt phim Meitantei Conan.

Cốt truyện của Real Escape Game là đoạn mở đầu cho anime Detective Conan thứ 22, Meitantei Conan Zero no Shikkonin (tựa tiếng Anh: Detective Conan: Zero's Executioner), sẽ ra mắt tại Nhật vào ngày 13/4. Cả bộ phim và escape game sẽ tập trung vào nhân vật Toru “Zero” Amuro. Những người tham gia ngoài việc giải những câu đố trong trò chơi sẽ được thưởng thức một màn biểu diễn trực tiếp với toàn những cảnh hành động.

Tại địa điểm Detective Conan Mystery Restaurant, khán giả sẽ được xem biểu diễn kết hợp với phục vụ ăn uống. Amuro sẽ xuất hiện và trao chiếc “Café Poirot’s Ham Sandwich” đến một vị khách may mắn. Thợ chụp hình ở công viên sẽ chụp hình Amuro với các vị khách và hình có thể được mua ngay trong ngày tại công viên.

Ngoài ra, khách tham quan công viên có thể tham gia “Detective Conan Mystery Challenge”. Người chơi trò này sẽ đi khắp công viên giải đố và khám phá sự thật một vụ án dưới sự trợ giúp của Hattori Heiji.

Công viên cũng sẽ dành tặng thức ăn và một số quà tặng có hạn như chiếc nơ có thể đổi giọng người đeo, một chiếc áo len giống của Conan và phiên bản mới của chiếc đồng hồ bắn thuốc ngủ của Conan.

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 19/1 đến 24/6, nhưng Mystery Restaurant chỉ mở từ ngày 1/2 đến 20/3. Vé tham quan hiện đã được bán.

Đợt đầu tiên của sự kiện Universal Cool Japan 2018 còn có sự tham gia của Final Fantasy và Monster Hunter. Đợt thứ 2, bắt đầu vào mùa xuân sẽ có sự xuất hiện của Sailor Moon. Universal Cool Japan năm ngoái cũng đã tổ chức một Detective Conan Real Escape Game khác.

Detective Conan trước đó có một vài Real Escape Game, bao gồm trải nghiệm do người hâm mộ bình chọn tổ chức vào ngày 30/06 và kết thúc vào ngày 26/11. Công viên đã ăn mừng kỷ niệm Real Escape Game lần thứ 10 và kỷ niệm hợp tác với Detective Conan lần thứ 5.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."