Hóng Takahashi Rie và Takeuchi Shunsuke tham gia vào dàn cast Bakugan: Battle Planet

Takahashi Rie và Takeuchi Shunsuke tham gia vào dàn cast Bakugan: Battle Planet

Đăng vào ngày trong Tin tức 1473

Anime Bakugan: Battle Planet công bố poster và dàn diễn viên lồng tiếng Nhật, bật mí ngày ra mắt tại Nhật Bản.

Vào thứ Tư, trang web chính thức tại Nhật Bản cho bộ phim hoạt hình Bakugan Battle Planet mới của Spin Master đã công bố poster và dàn diễn viên lồng tiếng Nhật. Trang web cũng đang phát trực tuyến một video giới thiệu quảng bá giới hạn, chỉ khán giả tại Nhật Bản mới xem được).

Anime sẽ ra mắt trên TV Tokyo và các đài trực thuộc vào ngày 01/04. Takahashi Rie lồng tiếng cho vai Dan Kouzo và Takeuchi Shunsuke lồng tiếng Dragonoid.

Bộ phim được công chiếu tại Hoa Kỳ trên Cartoon Network vào ngày 23/12 và tại Canada trên Teletoon vào ngày 31/12. Anime do Ichikawa Kazuya (Monster Strike the Animation) làm đạo diễn, và hãng phim Man of Action (Monsuno) của Hoa Kỳ viết kịch bản. TMS Entertainment đảm trách thực hiện phần hình động.

bakugan
(c) TV Tokyo

Spin Master giới thiệu về anime:

Khi các Bakugan bí ẩn "thức tỉnh" và bắt đầu trồi lên từ lớp vỏ trái đất trên toàn thế giới, Dan và nhóm bạn nhận ra họ đang ở tâm chấn của một thời đại mới. Dan và Company nhanh chóng hiểu được rằng họ cần phải trưởng thành hơn, chứ không chỉ là những đứa trẻ vùng ngoại ô đang háo hức tìm kiếm danh tiếng trong thời kỳ hậu Bakugan. Họ phải học cách bắt tay với Bakugan và triển khai chúng trong trận chiến để vực dậy nguồn lực lượng dường như vô tận này nhằm kiếm soát, bắt làm nô lệ hoặc đơn giản chỉ là tiêu diệt chủng tộc người ngoài hành tinh bí ẩn. Dan và những người bạn sẽ tiến lên trở thành những anh hùng chân chính bằng cách bảo vệ Bakugan của họ, Trái đất và trên hết là bí mật chấn động đang ẩn giấu nay dưới chân mọi người: Trái Đất đã hợp nhất với một hành tinh có sự sống khác... Vestroia!

Công ty đồ chơi và truyền thông Canada Spin Master hợp tác với công ty con Nelvana của TMS Entertainment và Corus Entertainment, đã chính thức tuyên bố sản xuất trở lại Bakugan vào ngày 09/10. Ngoài ra, Spin Master lưu ý rằng Bakugan sẽ có "nội dung dạng ngắn bổ sung" có sẵn trên mạng.

Nhãn hiệu Bakugan dựa trên sự kết hợp giữa thẻ kim loại và đồ chơi từ tính của Spin Master và Sega Toy, tự động biến thành hình trong khi chơi trò chơi. Bakugan đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất ở Bắc Mỹ và đã thắng giải thưởng Đồ chơi của năm tại Toy Fair vào năm 2009.

Cartoon Network của Mỹ bắt đầu phát sóng loạt anime Bakugan Battle Brawlers đầu tiên vào tháng 2 năm 2008. Ba phần anime tiếp theo Bakugan Battle Brawlers: New Vestroia, Bakugan Gundalian Invaders, và Bakugan: Mechtanium Surge đã được công chiếu ở Canada Hoa Kỳ vào năm 2011. Baku Tech! Bakugan Gachi và các sản phẩm đi kèm, chuyển thể từ manga của SHINGO, đã ra mắt tại Nhật Bản vào năm 2013.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."