Hóng Anime ngắn Paralympic tiếp theo sẽ mang chủ đề Judo cho người khiếm thị

Anime ngắn Paralympic tiếp theo sẽ mang chủ đề Judo cho người khiếm thị

Đăng vào ngày trong Tin tức 814

Bạn đã từng mê mẩn Tiểu Thư Nhu Đạo, vậy thì không thể bỏ anime ngắn cũng mang đề tài Nhu Đạo (Judo), nhưng lần này sẽ khai thác về người khiếm thị.

Vào thứ Tư, đài truyền hình NHK đã tổ chức một cuộc họp báo ở Shibuya để ra mắt Anime x Para: Anata no Hero wa Dare desu ka? (Anime x Para: Who is Your Hero? / Anime x Para: Ai Là Người Hùng Trong Lòng Bạn?), dự án anime tập trung vào các vận động viên trong Paralympic Games. Nữ diễn viên Kamishiraishi Mone (Chihayafuru, Your Name) đã tham dự buổi họp báo cùng với Kawai Katsutoshi (manga Monkey Turn), Ueda Kazuma của NHK, và giám đốc sản xuất Maeda Kohei. Kamishiraishi lồng tiếng cho nữ chính của anime.


(c) NHK

Kamishiraishi, nhờ tham gia dự an cô mới biết đến judo cho người khiếm thị. Cô cảm thấy việc lồng tiếng cho nhân vật rất khó khăn nhưng cô cố gắng truyền tải được "sức mạnh của tâm hồn" trong tác phẩm.

Anime x Para: Who is Your Hero? là loạt anime nhằm tăng sự quan tâm của mọi người đối với các môn thể thao trước Thế vận hội Olympic 2020 ở Tokyo. Kawai đảm nhận câu chuyện gốc của tập phim sắp tới. Ông nói rằng ông đã viết cho người giành huy chương đồng của Paralympic Games tại Rio de Janeiro với bộ môn judo, Hirose Junko. Hirose là phụ nữ Nhật Bản đầu tiên giành được huy chương paralympic trong môn thể thao này. Junko được đào tạo judo từ năm lớp 5 và bị mất thị lực do bệnh khi trưởng thành.

Tập phim này sẽ ra mắt trên kênh BS1 vào ngày 03/03. Đoạn trailer dài 30 giây hiện đang phát trực tuyến trên trang web chính thức của loạt anime. Chủ đề các tập trước gồm bóng đá cho người khiếm thị, quần vợt xe lăn, bóng ném và bóng bầu dục xe lăn.

Mời các bạn xem 5 tập trước:

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."