Hóng Anime Kaguya-sama: Love Is War tổ chức "cuộc hẹn sau giờ học" cùng fan

Anime Kaguya-sama: Love Is War tổ chức "cuộc hẹn sau giờ học" cùng fan

Đăng vào ngày trong Tin tức 1924

Chỉ cần đặt mua Blu-ray hay DVD bản đầu tiên và đăng ký tham dự, các fan sẽ có cơ hội góp mặt trong sự kiện đặc biệt này thông qua lựa chọn ngẫu nhiên.

Kaguya-sama wa Kokurasetai - Tensai-tachi no Renai Zunosen

Kaguya-sama: Love Is War (tựa gốc: Kaguya-sama wa Kokurasetai - Tensai-tachi no Renai Zunosen) là bộ manga phong cách hài lãng mạn do Akasaka Aka sáng tác đã phát hành hơn 4.5 triệu bản. Bộ truyện đã được chuyển thể thành anime dài 12 tập phát sóng từ tháng 1 vừa rồi.

Kaguya-sama wa Kokurasetai - Tensai-tachi no Renai Zunosen

Một sự kiện mang tên Kaichou to Kaikei no Hokago (tạm dịch: Giờ tan trường của Hội trưởng và Thư ký) sẽ được tổ chức vào ngày 19/03 sắp tới, bao gồm buổi nói chuyện và bình luận dài một giờ của diễn viên lồng tiếng Furukawa Makoto (đảm nhận vai Shirogane Miyuki) và Suzuki Ryota (vai Ishigami Yu). Sự kiện diễn ra tại một địa điểm chưa được bật mí vào buổi tối một ngày trong tuần – một cuộc hẹn ‘sau giờ học’ muộn.

Để được tham dự, bạn chỉ cần đặt mua một đĩa Blu-ray hay DVD đầu tiên của anime thông qua ANIPLEX+ dự kiến ra mắt ngày 27/03 và gửi một mẫu đơn đăng kí được đính kèm với đĩa phim. Người tham dự sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên. Hạn chót đặt hàng đĩa phim là 23:59 (giờ Nhật Bản) ngày 09/03.

Kaguya-sama wa Kokurasetai - Tensai-tachi no Renai Zunosen

Hình vẽ bìa DVD & Blu-ray của Limited Pressing Edition (hình trên) được minh họa bởi Yahiro Yuko, người thiết kế nhân vật của phần anime kiêm trưởng đạo diễn hoạt hình. Liệu bức hình có phải đang tiết lộ khả năng tồn tại của tình yêu giữa Kaguya và Miyuki?

an Chou Baito đang thông báo đang tìm kiếm một người may mắn để đảm nhận công việc bán thời gian tại Tập đoàn Shinomiya vốn thuộc sự quản lý của gia đình Kaguya. Người được tuyển sẽ đóng vai quản gia giúp hầu trà, chuẩn bị tài liệu và giám sát những công việc xung quanh hệt như trong anime vậy. Công việc được trả 200.000 yên. Mọi người tại Nhật đều có quyền ứng tuyển và được bồi hoàn chi phí đi lại.

Gần đây đã có thông báo rằng bộ truyện sẽ được chuyển thể thành live-action điện ảnh do Hirano Sho và Hashimoto Kanna thủ vai chính. Phim sẽ được công chiếu vào tháng 9 năm nay.

Nguồn: Moshi Moshi Japan
Dịch: Noir

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."