Hóng Anime Kimi to, Nami ni Noretara được chuyển thể manga

Anime Kimi to, Nami ni Noretara được chuyển thể manga

Đăng vào ngày trong Tin tức 1458

Bộ phim sẽ được công chiếu vào tháng 6 năm nay.

Kimi to, Nami ni Noretara
(c) Shogakukan

Ngày 23/02, tác giả manga Kiachi Machi (Shojo, Tokimeki ni Shinu, Dekiai Kiss) đã ra mắt một manga ngắn trên tạp chí manga Deluxe Betsucomi số tháng 4 của Shogakukan. Manga chuyển thể từ anime Kimi to, Nami ni Noretara (tiêu đề tiếng Anh dự kiến: Riding a Wave with You) của đạo diễn Yuasa Masaaki. Manga dài 2 chương khoảng 80 trang, là câu chuyện gốc khắc họa cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa Minato và Hinako.

Kimi to, Nami ni Noretara
(c) Shogakukan

Câu chuyện kể về tình yêu của Hinako và Minato. Khi vào đại học, Hinako đã chuyển đến một thị trấn ven biển. Hinako thích lướt sóng và khi cưỡi trên những ngọn sóng cô không hề cảm thấy sợ hãi bất kỳ chướng ngại nào. Nhưng ở trên đất liền, Hinako liền gặp khó khăn khi lướt trên những con sóng trong cuộc sống của mình. Một hôm thị trấn bị ngọn lửa tàn phá, Hinako gặp được một người lính cứu hỏa trẻ tên là Minato. Minato có thể đảm đương mọi nhiệm vụ trên đất liền, nhưng anh lại là người mới khi lướt sóng. Từ đó họ cùng nhau lướt sóng và dành nhiều thời gian ở cạnh nhau. Hinako cảm thấy cô đã phải lòng Minato bởi anh luôn tận tâm giúp đỡ người khác. Và cả hai bắt đầu câu chuyện tình yêu của họ. Tuy nhiên, bi kịch xảy ra khi Minato qua đời trong một tai nạn trên biển. Cảm thấy tuyệt vọng, Hinako cất lên ca khúc về những kỷ niệm của cả hai khi ở cùng nhau và Minato bất ngờ xuất hiện từ dưới mặt nước.

Anime sẽ khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 21/06. Thành viên Katayose Ryota của nhóm GENERATION from EXILE TRIBE lồng tiếng cho Hinageshi Minato và Kawaei Rina lồng tiếng Mikaimizu Hinako. Kịch bản do Yoshida Reiko (Yoake Tsugeru Lu no Uta, Koe no Katachi, Liz to Aoitori) chấp bút và Oshima Michiru (Sakasama no Patema, Yoru wa Mijikashi Aruke yo Otome) đảm nhận biên soạn nhạc phim.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."