Hóng Live-action Kakegurui chuẩn bị tung tiểu thuyết chuyển thể

Live-action Kakegurui chuẩn bị tung tiểu thuyết chuyển thể

Đăng vào ngày trong Tin tức 1303

Cô nàng cao thủ cờ bạc Jabami Yumeko tiếp tục tung hoành, và lần này là trên những trang sách.

Kakegurui
(c) Gaga Corporation

Số tháng 3 của tạp chí Gangan Joker thuộc nhà xuất bản Square Enix thông báo sẽ xuất bản một tiểu thuyết dựa trên nội dung nguyên mẫu của loạt phim live-action Kakegurui chuyển thể từ manga của đồng tác giả Kawamoto Homura và Naomura Toru.

Hikaru Muno, em trai của Kawamoto và cũng là tác giả của tiểu thuyết ngoại truyện Kakegurui: Trip sẽ chấp bút cho quyển tiểu thuyết mới, và phần ảnh bìa sẽ do Naomura đảm nhận. Tiểu thuyết sắp ra mắt mang tên Kakegurui Joker sẽ phát hành toàn nước Nhật vào ngày 22/03.

Bộ manga Kakegurui được đăng trên tạp chí Gangan Joker của Square Enix từ tháng 3 năm 2014. Yen Press đã mua bản quyền bộ manga này và có lời giới thiệu như sau: 

Học viện tư Hyakkaou. Một ngôi trường đẳng cấp với một chương trình học kì quái. Nghĩ xem, năng lực thể thao hay những thứ lý thuyết sách vở đâu thể đưa người thừa kế của những người đứng đầu xã hội đến đỉnh cao? Mà chính là đọc vị đối thủ, là nghệ thuật thương lượng và đàm phán. Còn gì có thể mài giũa kĩ năng ấy tốt hơn một đề cương chuyên về cờ bạc? Tại học viện tư Hyakkaou, kẻ thắng là vua, và kẻ thua sẽ nhận lấy số phận bi thảm. Nhưng Jabami Yumeko sẽ dạy cho đám trẻ ngây thơ ấy thế nào mới là một con bạc đúng nghĩa.

Kakegurui đã có một loạt anime với mùa đầu phát hành từ tháng 7 đến 11 năm 2017, và mùa hai khởi chiếu từ ngày 08/01 vừa qua. Bộ manga cũng có loạt live-action với mùa đầu dài 10 tập khởi chiếu từ tháng 1/2018, mùa hai từ ngày 31/03 và phiên bản điện ảnh công chiếu ngày 03/05 năm nay.

Nguồn: Anime News Network
Dịch: Noir

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."