Hóng Mỹ nam Takasugi Mahiro làm nô lệ trong live-action học đường Kakegurui

Mỹ nam Takasugi Mahiro làm nô lệ trong live-action học đường Kakegurui

Đăng vào ngày trong Tin tức 3487

Anh sẽ thủ vai một học sinh vì thua cuộc nên rơi vào cảnh bị chà đạp.

Takasugi Mahiro

Theo thông báo sáng nay, nam diễn viên trẻ Takasugi Mahiro sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình mùa đông 2018 Kakegurui do đài TBS sản xuất. Phim được chuyển thể từ manga Kakegurui - Compulsive Gambler của tác giả Kawamoto Homura và Naomura Toru, với vai chính do Hamabe Minami đảm nhận.

Câu chuyện khắc họa cuộc chiến giữa các học sinh ở Học viện tư nhân Hyakkaou, nơi thu nhận con cái của những gia đình giàu sang, quyền thế. Họ phân chia đẳng cấp bằng các cuộc đấu cờ bạc, những ai chiến thắng sẽ giành quyền thống trị, còn kẻ thua cuộc phải ngậm ngùi trở thành nô lệ. Một nữ sinh mới vừa chuyển đến tên là Jabami Yumeko (Hamabe) có ngoại hình trong sáng, xinh xắn, nhưng không ai ngờ đó là một cao thủ cờ bạc, và cô đã ngạo nghễ dạy cho tất cả biết thế nào là đỉnh cao cờ bạc!

Takasugi Mahiro

Nhân vật của Takasugi là Suzui Ryota, một nam sinh thua cuộc nên phải cam chịu bị chà đạp. Takasugi vốn quen thuộc với khán giả qua hình tượng bảnh bao, điển trai trong những bộ phim trước đây, nên đây sẽ là một vai diễn mới mẻ đối với anh.

Kakegurui được bắt đầu phát sóng trên MBS lúc 0 giờ 50 chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 14/1/2018, và trên TBS lúc 1 giờ 28 sáng thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 16/1/2018.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."