Hóng Takasugi Mahiro tham gia sự kiện họp báo sản xuất phim Sekai de Ichiban Nagai Shashin

Takasugi Mahiro tham gia sự kiện họp báo sản xuất phim Sekai de Ichiban Nagai Shashin

Đăng vào ngày trong Tin tức 1128

Phim sẽ được quay tại bán đảo Chita, tỉnh Aichi vào mùa hè năm nay.

Sekai de Ichiban Nagai Shashin

Buổi họp báo sản xuất của bộ phim điện ảnh Sekai de Ichiban Nagai Shashin đã được tổ chức tại thành phố Tokoname, tỉnh Aichi vào ngày 12/7 với sự tham dự của đạo diễn Kusano Shogo cùng 2 diễn viên Takasugi Mahiro, Takeda Rina. Phim sẽ được công chiếu vào đầu mùa hè năm sau.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2010 của nhà văn Honda Tetsuya. Anh cũng chính là tác giả của loạt tiểu thuyết ăn khách Strawberry Night từng được chuyển thể phim điện ảnh và truyền hình.

Tác phẩm được dựa theo câu chuyện có thật về nhân vật chính Hironobu (Takasugi Mahiro) tìm thấy một chiếc máy ảnh lạ lùng ở cửa hàng đồ tái chế của ông nội anh. Chiếc máy ảnh được cho là có thể chụp những tấm ảnh dài nhất thế giới. Máy được chế tạo bởi ông Yamamoto Shinichi quá cố và có thể chụp ảnh 360 độ panorama. Một trong những tấm ảnh được chụp bởi chiếc máy này dài đến 145m và giữ kỷ lục Guinness về tấm ảnh dài nhất thế giới. Kể từ đó, cuộc sống bình yên của Hironobu được điểm tô những màu sắc mới. Takeda Rina thủ vai Atsuko, chị họ của Hironobu.

Takasugi tiết lộ, ngay khi biết về địa điểm quay anh đã tìm hiểu đôi chút về bán đảo Chita và mong đợi khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây sẽ góp phần sinh động cho câu chuyện. Anh đặc biệt hào hứng với những cánh đồng hoa hướng dương tại đây. Khi được hỏi cảm nghĩ về nhân vật, Takasugi miêu tả Hironobu là một người thiếu tự tin và không dám thử hay nói bất cứ điều gì anh suy nghĩ. Sự nhút nhát của Hironobu chính là một đặc điểm mà Takasugi rất đồng cảm, vì bản thân anh ngoài đời thực cũng rụt rè như thế.

Takasugi Mahiro

Còn Takeda thì miêu tả Atsuko là một người có tính cách khác biệt với cô, vì Atsuko rất chín chắn và vui vẻ. Thế nên cô sẽ nỗ lực hết sức để nhập vai và cùng với Takasugi mang đến một bộ phim thật hay cho khán giả.

Takeda Rina

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."