Hóng Takasugi Mahiro hé lộ ảnh bìa của tập sách ảnh thứ 2

Takasugi Mahiro hé lộ ảnh bìa của tập sách ảnh thứ 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 1984

Sự nghiệp của mỹ nam sắp bước sang tuổi 21 đang có những bước tiến vững chắc.

Takasugi Mahiro (c) Natalie.mu

Nam diễn viên Takasugi Mahiro vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của tập sách ảnh thứ 2 mang tên 20/7. Tiêu đề đặc biệt này bắt nguồn từ 7 nhiếp ảnh gia đã cùng thực hiện những hình ảnh với nhiều chủ đề khác nhau về một Takasugi năm 20 tuổi. Trong 20/7, ngoài những hình ảnh đã được đăng trên các tạp chí trước đây còn có nhiều hình ảnh mới toanh của Takasugi. Đặc biệt còn có một cuộc phỏng vấn dài được thực hiện nhân dịp kỷ niệm 20 tuổi trong thời gian anh tham gia đóng bộ phim điện ảnh P to JK.

Ảnh bìa của 20/7 được chụp bởi Hanzawa Takeshi. Takasugi chia sẻ, "Trong tuyển tập sách ảnh này, tôi nghĩ rằng những hình ảnh Hanzawa-san chụp lột tả được chất nam tính trong tôi nhiều nhất." Ngoài ra còn có một bức ảnh chụp Takasugi với hình xăm vẽ trên mặt do nhiếp ảnh gia Suda Takuma thực hiện. Đây là lần đầu tiên Takasugi có hình xăm trên người. Anh nhận xét rằng đó là một hình xăm cực kỳ đẹp và mong mọi người nhất định hãy xem bức ảnh này.

Nhân dịp quyển sách ảnh được ra mắt, Takasugi sẽ tổ chức sự kiện bắt tay lần đầu tiên ở 3 thành phố. Sự kiện sẽ diễn ra tại Tokyo vào ngày 2/7, sau đó là ở Osaka và Aichi vào ngày 29/7. Các thông tin chi tiết được thông báo trong chương trình đặc biệt về sách ảnh 20/7 trên LINE LIVE vào lúc 19 giờ ngày 28/5 (giờ Nhật Bản).

Takasugi Mahiro, sinh ngày 4/7/1996,  là diễn viên trẻ thuộc công ty Spice Power. Với gương mặt đẹp không khác gì một mỹ nữ, Takasugi đã tạo được dấu ấn qua nhiều vai diễn trong các phim điện ảnh, truyền hình như P to JK, ReLIFE, Tori Girl!, Sumika Sumire, Rinshou Hanzai Gakusha Himura Hideo no Suiri, Kakkou no Tamago wa Dare no Mono... 3 dự án phim điện ảnh mới của Takasugi là Sanposuru Shinryakusha, live-action Principal ~ Koisuru Watashi wa Heroine Desuka?~ và live-action Gyakko no Koro sẽ lần lượt ra mắt trong thời gian tới.

Quyển sách ảnh 20/7 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 1/7.

Một số hình ảnh khác của 20/7 vừa được bật mí:

Takasugi Mahiro (c) Natalie.mu

Takasugi Mahiro (c) Natalie.mu

Takasugi Mahiro (c) Natalie.mu

Takasugi Mahiro (c) Natalie.mu

Takasugi Mahiro (c) Natalie.mu

Takasugi Mahiro (c) Natalie.mu

Takasugi Mahiro (c) Natalie.mu

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."