Hóng Takasugi Mahiro xuất hiện trong phim điện ảnh mới Principal Koi suru watashi wa heroine desuka?

Takasugi Mahiro xuất hiện trong phim điện ảnh mới Principal Koi suru watashi wa heroine desuka?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1908

Phim dựa theo manga cùng tên của Ikuemi Ryo.

Takasugi Mahiro xuất hiện trong phim điện ảnh mới Principal Koi suru watashi wa heroine desuka?

Takasugi Mahiro sẽ xuất hiện trong phim điện ảnh mới Principal ~ Koi suru watashi wa heroine desuka? ~ cùng với Kuroshima YuinaKotaki Nozomu, phim do Shinohara Tetsuo làm đạo diễn. Tất cả các cảnh quay được thực hiện tại Hokkaido trong tháng 3.

Principal gồm 7 cuốn và bán được trên 1.2 triệu bán tính cho đến hiện nay. Kuroshima trong vai Sumitomo Shima, học sinh trung học, bố mẹ đã ly dị và có vấn đề với cha dượng và tại trường trung học nữ mà cô vừa đến học. Vì vậy, cô quyết định chuyển đến nhà bố ruột của mình ở Sapporo, Hokkaido. Tuy nhiên, những gì đang chờ đợi cô ở ngôi trường mới là hai anh chàng hoàn toàn khác nhau Tatebayashi Gen (Kotaki) và Sakurai Wao (Takasugi) - những anh chàng nổi tiếng ở trường và được xem là "tài sản chung" của tất cả các cô gái trong trường. Mặc dù, Shima ít quan tâm đến chuyện tình cảm vì những vấn đề với bố mẹ mình và trường học, cô thấy mình đang dần gần gũi với 2 chàng trai này.

Takasugi miêu tả nhân vật của mình là người dịu dàng và được yêu thích nhưng thực sự rất tự hào và kiên trì với bản thân mình. Vì nhân vật được miêu tả trong manga là người rất xinh đẹp trai và đôi khi bị nhầm lẫn là một cô gái, Takasugi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện nhân vật mặc dù anh ta biết rằng những người hâm mộ manga gốc có thể sẽ có nhiều quan điểm khác nhau về việc anh được lựa chọn cho vai diễn này. Về vấn đề này, Ikuemi đã ca ngợi Takasugi rằng anh hoàn toàn phù hợp với vai diễn và hy vọng sẽ nhìn thấy anh mang đến sức sống mới cho vai diễn hơn là gắn chặt hoàn toàn với manga.

Principal ~ Koi suru watashi wa heroine desuka? ~ sẽ được chiếu vào năm sau.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."