Hóng Takasugi Mahiro góp mặt trong phim điện ảnh Sanposuru Shinryakusha

Takasugi Mahiro góp mặt trong phim điện ảnh Sanposuru Shinryakusha

Đăng vào ngày trong Tin tức 1600

Sanposuru Shinryakusha do đạo diễn Kurosawa Kiyoshi chuyển thể từ vở kịch cùng tên năm 2015 của đoàn hát Ikiume.

Takasugi Mahiro

Trước đây dàn diễn viên trong phim được công bố gồm Nagasawa Masami, Matsuda Ryuhei và Hasegawa Hiroki. Và mới đây vừa có thông báo rằng nam diễn viên trẻ Takasugi Mahiro cũng sẽ góp mặt cùng bộ ba.

Matsuda Ryuhei thủ vai Kase Shinji, người có thói quen đi dạo mỗi tối nhưng đột nhiên biến mất không dấu vết trong vài ngày. Khi trở về nhà, dường như Shinji đã trở thành một người hoàn toàn khác, khiến vợ anh là Narumi sửng sốt trước những thay đổi của anh, đặc biệt là khi anh trở nên vô cùng dịu dàng và đối xử tốt với cô. Shinji bất ngờ nói với Narumi rằng sẽ có một cuộc tấn công vào Trái đất, và tiếp theo sau đó sẽ là một loạt những chuyện lạ lùng xảy ra, ví dụ như cuộc tàn sát tập thể một gia đình ở thị trấn nơi họ đang sống cùng những sự kiện kỳ quái xảy ra làm phá vỡ cuộc sống yên bình họ từng có. Hasegawa Hiroki thủ vai phóng viên Sakurai bám theo "những kẻ xâm lược", một phần trong công việc của anh. Vai diễn của Takasugi là một chàng trai bí ẩn tên Amano mà Sakurai từng gặp qua công việc, và thực ra anh là kẻ xâm lược thứ hai, cùng phe với kẻ thứ nhất đã chiếm lấy thân thể của Shinji.

Cho đến giờ Takasugi thường được biết đến với một hình ảnh vui tươi, thanh sạch trong các bộ phim của mình, thế nên nhân vật Amano trong Sanposuru Shinryakusha rất khó diễn vì anh phải thể hiện được vẻ ngoài bình thường của Amano với một thế giới nội tâm hoàn toàn khác biệt. Tuy nhiên anh đã cố gắng hoàn thành phần quay thành công nhờ vào sự giúp đỡ của đạo diễn.

Sanposuru Shinryakusha sẽ được khởi chiếu từ ngày 16/9.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."