Hóng Hamabe Minami đóng chính trong live-action truyền hình Kakegurui

Hamabe Minami đóng chính trong live-action truyền hình Kakegurui

Đăng vào ngày trong Tin tức 8716

Manga nguyên tác được đăng trên tạp chí Gekkan Gangan Joker từ năm 2014.

Nữ diễn viên trẻ Hamabe Minami sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình Kakegurui chuyển thể từ manga Kakegurui - Compulsive Gambler của tác giả Kawamoto Homura và Naomura Toru. Phim do Hanabusa Tsutomu (Heroine Shikkaku, Asahinagu) đạo diễn.

Hamabe Minami

Bối cảnh của câu chuyện là Học viện tư nhân Hyakkaou, nơi thu nhận con cái của những gia đình quyền thế về chính trị, kinh doanh. Tại đây các học sinh được phân loại bằng một loạt trò chơi, người thắng cuộc sẽ về phe lãnh đạo và người thua cuộc sẽ trở thành nô lệ. Jabami Yumeko (Hamabe) là học sinh mới chuyển đến học viện. Yumeko có dáng vẻ trong sáng, xinh xắn, nhưng không ai ngờ rằng đó là một cao thủ cờ bạc!

Kakegurui

Manga Kakegurui bắt đầu được đăng trên tạp chí Gangan Joker của Square Enix từ tháng 3/2014. Tập 8 của bộ truyện vừa được Square Enix xuất bản vào ngày 22/8 vừa qua. Kakegurui đã được chuyển thể thành anime truyền hình phát sóng từ tháng 7 đến tháng 9 năm nay. Netflix sẽ phát hành bộ phim đến khán giả toàn cầu vào năm 2018.

Kakegurui sẽ bắt đầu phát sóng trên MBS lúc 0 giờ 50 chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 14/1/2018, và trên TBS lúc 1 giờ 28 sáng thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 16/1/2018.

Nguồn: animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."