Hóng Hamabe Minami thủ vai chính trong live-action Saki

Hamabe Minami thủ vai chính trong live-action Saki

Đăng vào ngày trong Tin tức 4415

Ngày 27/10, trang web chính thức của dự án live-action cho manga Saki của Kobayashi Ritz vừa hé lộ một hình ảnh của nữ diễn viên Hamabe Minami trong trang phục của nhân vật chính Miyanaga Saki. Hình ảnh này mô phỏng trang bìa tập đầu tiên của manga.

Saki

Dự án live-action sẽ gồm có 1 bộ phim truyền hình và 1 phim điện ảnh live-action. Bô phim truyền hình có tổng cộng 4 tập và 1 tập đặc biệt. Phim sẽ ra mắt từ ngày 4/12 trên MBS và 6/12 trên TBS, còn tập đặc biệt được phát sóng vào ngày 8/1 trên MBS và 10/1 trên TBS. Phim điện ảnh sẽ được công chiếu tại Nhật vào tháng 02.

Onuma Yuichi và Ishikawa Hiroyuki là đạo diễn của phim, còn Mori Hayashi đảm nhận phần kịch bản. T$UYO$HI (The BONEZ) sẽ là người sáng tác âm nhạc cho phim. Các thành viên khác của đoàn phim gồm có:

- Hình ảnh: Nagano Yasutaka
- Ánh sáng: Kodama Jun
- Mỹ thuật: Yamashita Shuji
- Thu âm: Kobayashi Takeshi
- Đạo cụ: Yamamoto Yu
- Biên tập: Kimura Etsuko, Kawamura Shiori
- Giám sát VFX: Munakata Junji
- Phục trang: Kato Miyuki
- Sản xuất phục trang: Bandai Apparel
- Làm tóc và trang điểm: Uchijo Chieko
- Hiệu ứng âm thanh: Shibuya Keisuke
- Cố vấn mạt chược: Kenneth Tokuda, Kuroki Masao, Baba Hirokazu, Babylon
- Chọn diễn viên: Anda Keiichi
- Sản xuất: Imai Naomichi
- Điều phối viên sản xuất: Motojima Akio

Yen Press phụ trách xuất bản manga nguyên tác Saki ở Bắc Mỹ dưới dạng kỹ thuật số, và tập 6 vừa được phát hành hôm thứ 3. Bộ truyện được giới thiệu như sau:

Cô nữ sinh Saki 16 tuổi chưa từng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của mạt chược. Việc phải chơi mạt chược với gia đình vào những kỳ nghỉ (và hậu quả là thua sạch túi) đã để lại cho cô dư vị không mấy tốt đẹp về trò chơi này. Nhưng sau khi bị thuyết phục để chơi một trận với các bạn cùng lớp, Saki phát hiện những lần chơi một cách đối phó với gia đình đã giúp cô có được một khả năng kỳ lạ đối với môn mạt chược, không những thế nó còn thú vị đến không ngờ!

Phát hiện này có đủ để Saki xóa sạch mối ác cảm với mạt chược? Các bạn cùng lớp liệu có thể thuyết phục được cô tham gia câu lạc bộ của họ, hay cần phải nhiều hơn thế để cô trở nên xứng đáng?

Nếu bạn đang tìm kiếm một manga đỉnh nhất về mạt chược, bạn đã tìm thấy rồi đấy!

Kobayashi ra mắt manga Saki trong tạp chí Young Gangan của Square Enix vào năm 2006, và Square Enix vừa phát hành tập truyện thứ 15 vào ngày 25/3. Saki đã có 5 manga ngoại truyện khác, hiện đang tạm dừng và sẽ trở lại vào ngày 02/12.

Manga nguyên tác từng được chuyển thể thành bộ phim truyền hình 25 tập vào năm 2009, và một dự án anmie truyền hình mới mang tên Saki - The Nationals đã được ra mắt hồi năm 2014. Tập Saki Achiga-hen của side-A trong manga ngoạit truyện cũng được chuyển thể thành anime truyền hình vào năm 2012. Manga ngoại truyện Saki Biyori, gồm 4 phần, cũng được chuyển thể thành DVD anime vào năm ngoái.

Hamabe Minami đã đoạt giải New Generation Award trong Toho Cinderella Audition lần thứ 7 được tổ chức vào năm 2011. Nữ diễn viên cao 1.55m này rất được yêu thích với vai diễn Meiko "Menma" Honma trong bộ phim truyền hình live-action Ano Hi Mita Hana no Namae wo Bokutachi wa Mada Shiranai phát sóng vào tháng 9/2015. Đây là lần đầu tiên cô thủ vai chính trong phim truyền hình. Dàn diễn viên cùng tạo hình nhân vật cũng đã được công bố

Theo lời Hamabe thổ lộ trên trang web dự án, trước đây cô chưa từng chơi mạt chược, nên cần phải được một cao thủ mạt chược chuyên nghiệp huấn luyện trong thời gian quay phim hơn 1 tháng. Cô cũng cho biết, "Đây là cơ hội thực sự hiếm hoi khi tôi được đóng phim truyền hình với những cô gái cùng lứa tuổi, nên trên phim trường tôi cảm thấy rất mới mẻ. Khi ở cùng với các thành viên của trường cao trung Kiyosume như trong manga, mối liên kết của chúng tôi bền chặt hơn, và trải nghiệm này đã trở thành kỷ niệm mùa hè quý báu của chúng tôi. Hy vọng các bạn có thể xem cả 2 bộ phim truyền hình và điện ảnh!"

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."