Hóng Phim điện ảnh Satoshi no Seishun ra mắt trailer chính thức

Phim điện ảnh Satoshi no Seishun ra mắt trailer chính thức

Đăng vào ngày trong Tin tức 1758

Poster phim với hình ảnh nam diễn viên chính Matsuyama Kenichi bên cạnh cây hoa anh đào cũng đã được công bố.

Satoshi no Seishun là bộ phim kể về cuộc đời của kì thủ cờ shogi nổi tiếng Murayama Satoshi, bậc thầy trong giới cờ Shogi Nhật Bản đã đột ngột mắc chứng bệnh nan y rồi qua đời khi mới 29 tuổi.

Satoshi no Seishun

Murayama Satoshi đến từ miền tây Nhật Bản, được đánh giá là đối thủ xứng tầm với Yoshiharu Habu (45 tuổi) - người đang giữ cấp bậc shogi uy tín nhất của Meijin và đến từ miền đông Nhật Bản. Thậm chí đến ngày nay, niềm đam mê với shogi của Maruyama vẫn là một động lực lớn và lan tỏa mạnh mẽ trong giới trẻ. Mauyama Satoshi đã được công nhận là kì thủ shogi chuyên nghiệp năm 17 tuổi, năm 27 tuổi ông được chẩn đóan mắc chứng ung thư bàng quang và đã trải qua một cuộc phẫu thuật. Tuy nhiên, ông đã từ chối dùng thuốc điều trị vì lo ngại nó sẽ ảnh hưởng đến lối chơi của mình. Một năm sau thì căn bệnh ung thư tái phát và lấy đi mạng sống của ông khi mới 29 tuổi. Ông được Hiệp hội shogi Nhật Bản tôn vinh cấp 9-dan - cấp cao nhất.

Nam diễn viên Matsuyama Kenichi, người được biết đến với tinh thần làm việc hết mình và luôn sống với từng vai diễn là người được vinh dự tái hiện hình ảnh Murayama Satoshi trên màn ảnh. Anh đã phải tăng 20kg để phù hợp với thể trạng của nhân vật, anh còn đến thăm gia đình của Maruyama cũng như tìm hiểu thật kĩ về tất cả mọi thứ liên quan đến ông, tập thói quen sống của ông để có thể tái hiện chân thực nhất hình ảnh của thần đồng shogi Nhật Bản.

Nhạc sĩ Motohiro Hata đã sáng tác và chịu trách nhiệm thể hiện ca khúc chủ đề của bộ phim Owari no Nai Sora. Sau khi xem bản tư liệu chưa chỉnh sửa của phim hồi tháng 5, Motohiro Hata đã viết lời ca khúc khi đang thực hiện tour diễn toàn quốc và đọc quyển tiểu thuyết nguyên tác. Motohiro Hata đã nói rằng ông lấy cảm xúc sáng tác từ những lời Maruyama Satoshi để lại trong cuốn hồi kí "Con người được sinh ra để chịu đựng đau đớn và buồn khổ. Đó là một số phận con người, niềm hạnh phúc".


Trailer

Satoshi no Seishun sẽ được ra mắt công chúng từ ngày 19/11.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."