Hóng Thông tin chi tiết về Liên hoan Phim quốc tế Tokyo lần thứ 29

Thông tin chi tiết về Liên hoan Phim quốc tế Tokyo lần thứ 29

Đăng vào ngày trong Tin tức 1104

Liên hoan Phim quốc tế Tokyo lần thứ 29 sẽ diễn ra từ ngày 25/10 đến 3/11. Sự kiện đặc biệt Kabukiza Special Night! sẽ được tổ chức cùng với liên hoan phim. Đây là lần thứ 3 diễn ra sự kiện này, với hoạt động chiếu phim và diễn kịch kabuki.

29th Tokyo International Film Festival

Roppongi Hills và EX Theatre Roppongi sẽ là nơi diễn ra lễ khai mạc, bế mạc và các buổi trình chiếu phim ở những hạng mục tranh giải. Buổi chiếu phim ngoài trời Tokyo International Film Festival Cinema Arena được tổ chức tại Hills Arena.

Phim được chọn công chiếu khai mạc năm nay sẽ là Florence Foster Jenkins của đạo diễn Stephen Frears, còn phim chiếu bế mạc là Satoshi no Seishun do Matsuyama Kenichi thủ vai chính và Mori Yoshitaka đạo diễn. Một diễn viên khác cũng góp mặt trong Satoshi no Seishin là Higashide Masahiro, sắp có phim Death Note: Light Up the NEW World. Satoshi no Seishun dựa theo tiểu thuyết phi giả tưởng Satoshi no Seishun của Osaki Yoshio, kể về cuộc đời của cao thủ shogi Murayama Satoshi, người đã mất ở độ tuổi 29 và cho đến năm đó đã giành được 7 danh hiệu quán quân, một kỷ lục mà chưa ai đoạt được trước đó. Góp mặt trong Satoshi no Seishun còn có các diễn viên Higashide Masahiro, Lily Franky, Takeshita Keiko, Sometani Shota, Emoto Tokio...

Mitsushima Hikari sẽ tham dự liên hoan phim Vinice lần thứ 73 sắp diễn ra vào ngày 31/8/2016. Cô tham gia đại diện cho phim Gukoroku. Hai diễn viên lừng danh thế giới Meryl Streep và Hugh Grant đóng chính trong Florence Foster Jenkins (tựa tiếng Nhật: Madame Florence! Dream Futari) sẽ đến Tokyo để tham dự buổi chiếu khai mạc.

Tính đế nay, Tokyo International Film Festival đã có 30 năm tổ chức, là một trong những liên hoan phim uy tín nhất khu vực Châu Á với hơn 200 đầu phim cùng hàng ngàn nhà làm phim, truyền thông quốc tế và khán giả đến tham dự. Kinh phí tổ chức năm 2015 lên đến 11 tỷ yên, nhằm quảng bá văn hóa qua điện ảnh.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."