Hóng Hé lộ dàn diễn viên phụ của Orphan Black Nanatsu no Idenshi

Hé lộ dàn diễn viên phụ của Orphan Black Nanatsu no Idenshi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1371

Orphan Black -Nanatsu no Idenshi là phim truyền hình mùa thu năm 2017 của đài Tokai TV

Orphan

Orphan Black -Nanatsu no Idenshi là bản làm lại từ series truyền hình ăn khách Orphan Black đã lên sóng được 5 phần kể từ khi ra mắt vào năm 2013 của đài BBC.

Vai nữ chính Aoyama Sara do Kang Ji Young đảm nhận là một bà mẹ đơn thân 27 tuổi có cô con gái 6 tuổi. Mẹ chồng cô đột nhiên xuất hiện và cướp đi đứa con gái của Sara khi cô đăng suy sụp trong căng thẳng và mệt mỏi. Vì làm việc ngày đêm để trang trải cho cuộc sống nên Sara không để ý rằng con gái mình đang bị ốm và cô bị cho rằng đã bỏ rơi đứa trẻ. Một ngày nọ, Sara tình cờ chứng kiến cảnh Shiina Maoko (cũng do Ji Young đóng), một thanh tra có khuôn mặt giống hệt cô, nhảy xuống đường ray tàu điện để tự sát ngay trước mắt. Sau khi nhặt chiếc túi bị bỏ lại và biết được thân thế giàu có của Maoko, Sara đã quyết định đóng giả người phụ nữ này nhằm chiếm lấy tài sản để có thể sống cùng con gái trong tương lai. Tuy nhiên, Sara lại bắt đầu gặp rất nhiều người phụ nữ có xuất thân khác nhau nhưng kì lạ thay là ngoại hình của họ giống hệt cô. Thêm vào đó, những người quen của Maoko cũng nhận thấy nhiều điểm kì lạ ở Sara và bắt đầu nghi ngờ cô.

Yamazaki Ikusaburo sẽ vào vai Iwaki Makio, bạn trai Maoko; còn Nishime Shun sẽ đóng vai Aoyama Kaoru, em trai Sara, người cũng lớn lên ở trại trẻ mồ côi như chị mình. Takenaka Naoto vào vai Wakita, một nhà khoa học làm việc cho một tổ chức y tế và có quan hệ với Makio. Sau cùng nhưng không kém phần quan trọng, Aso Yumi sẽ đóng vai Saeko, mẹ nuôi của Sara và Kaori.

Các diễn viên khác tham gia trong phim gồm Takizawa Saori, Okada Koki và Takahashi Tsutomu.

Orphan Black -Nanatsu no Idenshi sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 02/12 trong khung giờ 23:40 thứ bảy hàng tuần.

 

Nguồn: Dorama World

Dịch: Pengin

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."