Hóng Jiyoung hóa thân thành 7 người phụ nữ trong phim truyền hình mới

Jiyoung hóa thân thành 7 người phụ nữ trong phim truyền hình mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1530

Đây là phiên bản làm lại từ bộ phim gốc của Canada.

Orphan Black

Nữ diễn viên Hàn Quốc Jiyoung sẽ đóng vai chính trong phim truyền hình Orphan Black ~ Nanatsu no Idenshi ~ do Fuji TV và Tokai TV hợp tác sản xuất. Phim được làm lại từ bộ phim truyền hình Orphan Black của Canada phát sóng vào năm 2013 và đã kéo dài đến mùa thứ 5.

Nhân vật của Jiyoung là Aoyama Sara, một cô gái mồ côi nay trở thành người mẹ đơn thân. Cô phải trải qua cảnh đói nghèo, không được xã hội cảm thông và cuối cùng bị chia cắt với con gái. Một ngày nọ, Sara sửng sốt khi thấy một người phụ nữ nhảy vào đoàn tàu tự sát có khuôn mặt y hệt mình. Sau đó Sara đã cầm lấy túi xách của cô ta và từ lúc ấy cuộc đời cô rẽ sang một bước ngoặt hoàn toàn không thể ngờ đến.

Orphan Black

Đặc biệt, trong phim Jiyoung sẽ hóa thân thành 7 nhân vật khác nhau, ví dụ như người mẹ đơn thân, sinh viên tốt nghiệp, nữ sát thủ. Ngoài ra trong lời thoại của cô còn có nhiều từ tiếng Anh, Hàn Quốc và phương ngữ Nhật Bản. Jiyoung kể rằng cô rất bất ngờ và vui mừng khi được chọn đóng chính. Cô cũng cho biết sẽ đón nhận thử thách trọng đại này bằng tất cả quyết tâm.

Orphan Black ~ Nanatsu no Idenshi ~ gồm 8 tập và do Aoyagi Yumiko viết kịch bản. Đạo diễn gồm Murakami Makito, Shibuya Mirai và Kaneko Yoshikazu. Phim chính thức được phát sóng từ ngày 8/12 lúc 23 giờ 40 tối thứ 7 hàng tuần.

Nguồn: Asianwiki & Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."