Hóng Jiyoung hát ca khúc chủ đề phim điện ảnh Revenge Girl

Jiyoung hát ca khúc chủ đề phim điện ảnh Revenge Girl

Đăng vào ngày trong Tin tức 1288

Bộ phim do nữ diễn viên xinh đẹp Kiritani Mirei thủ vai chính.

Jiyoung

Nữ ca sĩ Hàn Quốc JY, tức Jiyoung, sẽ thể hiện ca khúc chủ đề của bộ phim Revenge Girl do Kiritani Mirei đóng chính. Đây là lần đầu tiên cô đảm nhận một bài hát chủ đề trong phim điện ảnh. Ca khúc mang tên Secret Crush ~ Koi yamerarenai ~ và do nhạc sĩ, nhà sản xuất Sam Hollander từng đoạt giải Grammy sáng tác. JY cũng tham gia vào việc viết ca từ cho bài hát.

JY cho biết cô rất ngạc nhiên khi nghe nói Hollander sẽ sáng tác bài hát, đồng thời cũng rất vui khi được cộng tác cùng đội ngũ đảm trách những ca khúc của One Direction. Sau khi đọc kịch bản phim, cô hiểu thấu được những cảm xúc của một cô gái đang yêu và hy vọng tất cả mọi người sẽ yêu thích bản tình ca mùa đông này trong mùa Giáng sinh sắp đến, khi bộ phim được trình chiếu. Cô cũng mong rằng Secret Crush ~ Koi yamerarenai ~ sẽ là nguồn khích lệ to lớn cho các cô gái trong tình yêu.

Nhân vật chính của bộ phim là Takaraishi Miki (Kiritani), một cô gái hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn trí tuệ. Nhưng từ khi bị bạn trai chia tay chỉ vì muốn trở thành chính trị gia, Miki quyết định cũng sẽ bước vào chính trường và một ngày nào đó trở thành Thủ tướng để cho anh ta biết tay.

Revenge Girl

Các diễn viên khác trong phim gồm có Suzuki Nobuyuki, Kiyohara Sho, Baba Fumika, Satsukawa Aimi, và Owada Shinya.

Revenge Girl được ấn định công chiếu từ ngày 23/12 năm nay.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."