Hóng Kiritani Mirei mơ làm Thủ tướng để trả thù tình trong phim điện ảnh Revenge Girl

Kiritani Mirei mơ làm Thủ tướng để trả thù tình trong phim điện ảnh Revenge Girl

Đăng vào ngày trong Tin tức 2630

Phim sẽ được công chiếu vào tháng 12 năm nay.

Kiritani Mirei

Nữ diễn viên Kiritani Mirei sẽ thủ vai chính trong phim điện ảnh Revenge Girl do Miki Koichiro đạo diễn và công chiếu từ ngày 23/12 năm nay. Phim được dựa theo quyển tiểu thuyết của Kiyo Tomohide và Yoshida Erika sẽ xuất bản vào mùa thu sắp tới.

Nhân vật của Kiritani là cô nàng công sở 24 tuổi Takaraishi Miki. Miki tốt nghiệp đại học Tokyo danh tiếng với thứ hạng đầu và từng đoạt danh hiệu Miss Campus, vì vậy Miki được xem là một cô gái hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn trí tuệ. Tuy nhiên chính cô lại không nhận ra mình có một tính cách xấu xí. Một ngày nọ, bạn trai của Miki, người khao khát trở thành một chính trị gia, bỗng nhiên đá cô. Miki quyết định cũng sẽ làm chính trị gia và một ngày nào đó trở thành Thủ tướng để cho anh ta biết tay.

Kiritani cho biết cô chưa từng có ý nghĩ muốn trở thành Thủ tướng vì bị người yêu cho de như nhân vật Miki trong phim, vì vậy cô cảm thấy vai diễn này thật thú vị. Do đó Kiritani sẽ cố gắng để thể hiện được tính cách sôi nổi, tràn đầy sức sống của Miki với hy vọng điều này sẽ trở thành nguồn động viên cho tất cả phụ nữ. Chỉ mới 2 năm trước, Kiritani vẫn còn thủ vai một học sinh cao trung trong phim điện ảnh Heroine Shikkaku (2015), vì vậy cô mong rằng sẽ cho khán giả thấy được sự trưởng thành của mình qua giai đoạn này với vai diễn một cô nàng công sở trong phim.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."