Hóng Kiritani Mirei sành điệu mở màn Tokyo Girl Collection 2016

Kiritani Mirei sành điệu mở màn Tokyo Girl Collection 2016

Đăng vào ngày trong Tin tức 3101

Sự kiện thời trang lớn nhất Nhật Bản “Tokyo Girl Collection 2016 Thu / Đông lần thứ 23” đã diễn ra vào thứ bảy ngày 3/9 tại Saitama Super Arena. Kiritani Mirei đã xuất hiện đầy ấn tượng trên sân khấu.

Sau đấy là sự xuất hiện của rất nhiều người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như Nakajo Ayami, Fujita Nicole, Tamashiro Tina, Matsui Airi, Mizuhara Kiko, Karina, Takeuchi Ryoma, Sakaguchi Kentaro, vận động viên cử tạ đạt huy chương vàng Olympic Rio hạng cân 48kg Miyake Hiromi, Ichihara Hayato, Hayami Akari, miwa, 6 nhân vật Osomatsu-san, Ryusei Ryo, Sakurada Dori, nhóm nhạc Hàn Quốc 2NE1…

Đầu tiên, Mirei xuất hiện với đầm nâu đỏ in hoa văn trắng, khoác chiếc áo da đen, đầu đội chiếc mũ cùng màu đầm và chân đi đôi boots gót nhọn. Cô xuất hiện trở lại với chiếc đầm nâu trơn và áo khoác lông trắng muốt. Cô thể hiện sự tự tin và chuyên nghiệp trên sàn catwalk, quăng nón về phía khán giả để làm quà tặng. Sau đấy, Mirei thay trang phục trắng giản dị, xuất hiện bên hai bạn diễn Yamazaki Kento và Nomura Shuhei trong Suki Koto, cũng quăng một số phần quà mà ban tổ chức đã chuẩn bị để tặng khán giả theo như thông lệ của các show thời trang Nhật. Khi show diễn kết thúc, cả 3 nán lại chụp hình lưu niệm bên background của chương trình. Từ tháng 10, Từ tháng 10, Mirei cũng sẽ gia nhập đội ngũ của tạp chí thời trang GINGER với tư cách là một người mẫu thường xuyên.

Kiritana Mirei hiện là diễn viên, người mẫu nổi tiếng Nhật Bản. 20/03 năm ngoái, cô đã cập nhật blog và thông báo cô đã tốt nghiệp Đại học Ferris. Mirei mở đầu, “Đây là vấn đề cá nhân, nhưng tôi có điều muốn thông báo với tất cả mọi người. Hôm nay, ngày 20.03, tôi đã tốt nghiệp đại học. Tính cả hai năm tạm nghỉ, tôi đã tốt nghiệp sau bảy năm nhập học. Tôi đã mất nhiều thời gian hơn đa số người khác, nhưng nhờ vậy mà tôi quen được nhiều người hơn và có một kỷ niệm đáng nhớ… Đã một thời gian lâu rồi tôi mới lại phải gánh vác cả chuyện công việc và học hành, nên rất là vui và đáng nhớ, dù có những lúc rất cực. Nhưng tôi đã muốn tốt nghiệp bằng bất giá nào. Tôi vô cùng cảm kích bạn bè, cha mẹ, mọi người ở chỗ làm, công ty quản lý, và các giáo viên đã hỗ trợ cho tôi đến phút cuối cùng. Bảy năm qua là khoảng thời gian không gì thay thế được và không thể nào quên đối với tôi. Tôi đã học được nhiều điều mà tôi sẽ không có được nếu chỉ lo làm việc. Tôi đã đạt được sức mạnh để đừng nản chí trước hàng đống sách vở. Tôi đã được làm bạn với những người mà tôi biết là sẽ liên hệ với họ đến suốt đời. Hơn thế nữa, thật là vui khi được trải qua quãng thời gian của một cô gái bình thường. Tôi mừng vì đã không bỏ cuộc. Từ tháng Tư, cuối cùng tôi sẽ bắt đầu năm đầu tiên được là một người trưởng thành đi làm. Tôi sẽ cố hết sức”. 

Với nền tảng tri thức vững vàng và sự chuyên nghiệp trong cả diễn xuất lẫn nghiệp người mẫu, Kiritani Mirei là đang là cái tên được nhiều đạo diễn săn đón.

Aka!chan và Ajisai dịch từ nhiều nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."