Top Kiritani Mirei - Từ phản diện đến chính diện

Kiritani Mirei - Từ phản diện đến chính diện

Đăng vào ngày trong Tin tức 13440

Nếu bạn đã xem bộ phim được chuyển thể từ manga Koisuru Vampire và Heroine Shikkaku, chắc bạn cũng đã quen thuộc với nữ chính của 2 bộ phim này, Kiritani Mirei! Vừa qua, Mirei đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình có tựa đề Suki na Hito ga iru koto bên cạnh 3 anh chàng đẹp trai và nổi tiếng của Nhật Bản, Miura Shohei, Yamazaki Kento và Nomura Shuhei.

Nếu bạn đã xem bộ phim được chuyển thể từ manga Koisuru Vampire và Heroine Shikkaku, chắc bạn cũng đã quen thuộc với nữ chính của 2 bộ phim này, Kiritani Mirei! Mùa hè vừa qua, Mirei cũng xuất hiện trong bộ phim truyền hình có tựa đề Suki na Hito ga Iru Koto bên cạnh 3 anh chàng đẹp trai và nổi tiếng của Nhật Bản, Miura Shohei, Yamazaki Kento và Nomura Shuhei.

Mirei

Đôi nét về Kiritani Mirei

Mirei

Kiritani Mirei sinh ngày 16 tháng 12 năm 1989. Như nhiều người đã biết, Mirei có một khuôn mặt rất xinh đẹp. Thậm chí cô còn lọt vào Top 100 Gương Mặt Xinh Đẹp Nhất của TC Candlers rất nhiều lần. Mirei bắt đầu vào top bảng xếp hạng sắc đẹp từ năm 2012. Cô xếp ở vị trí thứ 12 năm 2012, thứ 46 năm 2013, thứ 8 năm 2014 và thứ 31 năm 2015. Không chỉ vậy, cô cũng đứng thứ 10 tại bảng xếp hạng Những Gương Mặt Lý Tưởng Được Phái Nữ Bình Chọn lần thứ 6 của Oricon và thắng giải Nail Queen 2014 (chỉ có người Nhật Bản).

Trước khi trở thành diễn viên, cô là người mẫu cho tạp chí Seventeen. Cô hiện vẫn đang là một người mẫu cho những tạp chí tiếng Nhật khác. Bên cạnh việc làm người mẫu, Mirei còn là một biên tập viên. Cô trở thành viên tập viên cho Mezamashi TV và dẫn chương trình Gekimote! Seventeen high school. Hiện nay, cô là biên tập viên của chương trình NEWS ZERO thứ 3 hàng tuần. 

Những dự án gần đây của Kiritani Mirei

Koisuru Vampire

mirei

Koisuru Vampire khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 17/4/2015. Kiritani Mirei đóng vai một nữ ma cà rồng trẻ tên Kiira, người che giấu danh tính thật của mình kể cả với người bạn thân nhất. Cô vẫn là một phụ nữ trẻ như bình thường, thích trò chuyện cùng bạn bè và thích ăn diện. Cô mơ ước trở thành người làm bánh giỏi nhất thế giới. Tuy nhiên, cô lại có một bí mật to lớn. Cô là một ma cà rồng. Cô giấu thân phận thật sự của mình, ngay cả với người bạn thời thơ ấu, Tetsu, người mà cô thầm thích. Khi cha mẹ cô mất vào năm cô 12 tuổi, cô mất liên lạc với Tetsu. 8 năm sau, Tetsu xuất hiện tại tiệm bánh nơi Kiira đang làm thêm. Kiira vô cùng vui mừng khi gặp lại Testu. Không lâu sau, họ hẹn hò và muốn tiến tới kết hôn. Tuy nhiên, Kiira lo lắng vì cô là một ma cà rồng.

Heroine Shikkaku

mirei

Heroine Shikkaku trình chiếu tại Nhật Bản vào ngày 19 tháng 9 năm 2015. Kiritani Mirei vào vai một nữ sinh trung học tên Matsuzaki Hatori, người đã yêu chính người bàn thơ ấu của mình, Terasaka Rita (Yamazaki Kento). Cô tin rằng Rita sẽ chọn cô giống như nữ chính của cậu ta nhưng cuối cùng, cậu lại hẹn hò với một cô gái khác, Adachi Miho. Đúng lúc đó, Hiromitsu Kosuke (Sakagurchi Kentaro) đã quan tâm tới Matsuzaki Hatori.

Suki na Hito ga Iru Koto

Miriei

Sau khi đóng nữ chính của 2 bộ phim điện ảnh gần đây, Mirei xuất hiện trong một bộ phim truyền hình Getsu9 (Getsu9 là tên gọi những bộ phim chiếu vào 9h tối thứ 2 hàng tuần tại Nhật Bản của đài FujiTV). Đây là một điều rất lớn trong ngành công nghiệp giải trí của Nhật.

Trong Suki na Hito ga iru koto, Mirei thủ vai Sakurai Misaki, một người thợ làm bánh tận tâm và đã không hẹn hò với ai trong thời gian dài. Một ngày nọ, cô bị sa thải và gặp lại mối tình đầu thời trung học, Shibasaki Chiaki (Miura Shohei). Misaki quyết định làm việc tại nhà hàng của Chiaki và cũng lên kế hoạch ở lại đó. Sau đó cô nhận ra 2 người em trai của Chiaki (do Yamazaki Kento và Nomura Shuhei diễn) cũng sống tại nhà hàng. Những nữ diễn viên đáng chú ý khác trong bộ phim là Ohara Sakukaro, người đóng vai Nishijima Manami và Nanao trong vai Takatsuki Kaede.

Những dự án trước đây của Kinitari Mirei

Mirei

Mirei đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. Một bộ phim đáng chú ý của cô năm 2010 là Kimi ni Todoke, cô đóng vai một học sinh trung học, diễn cùng với Tabe Mikako và Miura Haruma. Cùng năm đó, cô đóng chung với Kato Keisuke, cũng đóng một học sinh trung học trong bộ phim Ongaku Bito với chủ đề chính là âm nhạc. Mirei cũng đóng chính trong một bộ phim về chủ đề thời trang có tên Runway Beat.

Hơn nữa, Mirei có một vai diễn nho nhỏ trong phim điện ảnh Usagi Drop với Matsuyama Kenichi, Karrina và nữ diễn viên nhí Ashida Mana. Bộ phim truyền hình Arakawa Under the Bridge của Mirei cũng được chuyển thành phim điện ảnh và cô lại đóng chính một lần nữa. Mirei còn đóng cùng với Narimiya Hiroki trong phim Ace Attorney, phim dựa trên một trò chơi cùng tên.

Trong những phim truyền hình của Nhật Bản, một vai diễn không thể quên của Mirei là trong Hanazakari no Kimitachi e, cô vào vai một nữ sinh trung học. Cô cùng xuất hiện trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Ando Lloyd – A.I Knows Love? Bên cạnh thần tượng nổi tiếng nhà Johnny Kimura Takuya và Shibasaki Kou.

Bên cạnh đó, Mirei còn đóng chung với Ono Satoshi, thành viên nhóm Arashi trong bộ phim Shinigami-kun. Cô cũng đóng cùng Maruyama Ryuhei, một thần tượng khác của Johnny, trong phim Jigoku Sensei Nube, cô vào vai một giáo viên. Tiếp đó, Mirei đóng vai chính trong Sumika Sumire, trong phim cô là phiên bản lúc 20 tuổi của nhân vật chính.

Với sự làm việc chăm chỉ của mình, cô thắng giải Diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim Shinigami-kun tại Nikkan Sports Drama Grand Prix lần thứ 18. 

Bài post mới nhất của Kiritani Mirei trên Instagram

Mirei

Gần đây Mirei đã tham gia Instagram! Cô vui vẻ chia sẻ về cuộc sống phía trước và phía sau máy quay. Ngày 21 tháng 10, cô đã đăng một tấm hình mặc trang phục của thương hiệu thời trang Cry có trụ sở của Tokyo. Có khá nhiều bình luận khen ngợi phong cách thời trang của cô, đồng thời không ít người lo lắng cho sức khỏe khi khuyên cô nên ăn nhiều hơn. Mirei thường cập nhật khá nhiều hình ảnh thú vì trên Instagram của mình, vì thế fan của Mirei hãy theo dõi nhé.

Suy nghĩ cá nhân về Kiritani Mirei

Mirei

Rất nhiều fan khen Kiritani Mirei xinh đẹp nên cô thực sự xứng đáng khi lọt vào bảng xếp hạng 100 gương mặt xinh đẹp nhất của TC Candler. Không chỉ xinh đẹp, cô ấy còn có diễn xuất tốt. Tôi đã xem Sumika Sumire và nhận ra rằng cô ấy rất diễn rất hay trong bộ phim đó. Tôi cũng nhớ sự xuất hiện của cô trong bộ phim Hana Kimi và cảm thấy sự tinh nghịch của nhân vật. Tuy nhiên, có một bộ phim khiến tôi bực mình với nhân vật của cô, đó là Kimi ni Todoke, là vai phản diện nên tôi không thực sự thích nhân vật của cô ấy lắm. Tuy thế, nhưng vai diễn nho nhỏ của Mirei thuở mới vào nghề đã giúp cô tích góp nhiều kinh nghiệm quý báu làm hành trang trong nghiệp diễn. Cô tiến bộ vượt bậc qua từng vai diễn, và Nhật Bản đã có một "nữ chính" mang tên Kiritani Mirei.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."