Hóng Hamabe Minami và Ikeda Elaiza ngạo nghễ đối đầu trong teaser Kakegurui

Hamabe Minami và Ikeda Elaiza ngạo nghễ đối đầu trong teaser Kakegurui

Đăng vào ngày trong Tin tức 3063

Nữ thần bài Jabami Yumeko sẽ tiếp tục làm rung chuyển Học viện Hyakkaou vào năm sau!

Bộ phim điện ảnh Kakegurui do nữ diễn viên Hamabe Minami thủ vai chính vừa công bố teaser và poster. Đây là live-action chuyển thể từ bộ manga cùng tên và do Hanabusa Tsutomu đạo diễn. Ông là một tên tuổi quen thuộc của những bộ phim live-action như Heroine Shikkaku, Asahinagu, Miseinen Dakedo Kodomo janai, 3D Kanojo: Real Girl.

Kakegurui
(c) TBS, MBS

Bối cảnh của câu chuyện là Học viện Hyakkaou danh giá với bề dày lịch sử 122 năm, một nơi xếp hạng học sinh bằng những cuộc đấu cờ bạc. Người chiến thắng sẽ có được danh tiếng, tiền bạc và cả quyền thống trị những kẻ thua cuộc. Jabami Yumeko (Hamabe) là một nữ sinh xinh đẹp mới chuyển đến Hyakkaou. Và cô nàng cũng là một cao thủ cờ bạc với khả năng chơi bài thần sầu, sẵn sàng thách thức mọi khoản tiền cược cao ngất.

 

Các diễn viên khác gồm có Takasugi Mahiro, Morikawa Aoi, Nakagawa Taishi, Nakamura Yurika, Mito Natsume, Matsuda Ruka, Okamoto Natsumi, Yamoto Yuma, Matsumoto Kiyo, Yanagi Miki, Ikeda Elaiza.

Ca khúc chủ đề trong phim điện ảnh là Ichi ka Bachi ka do nhóm nhạc rock PassCode trình bày.

PassCode
(c) we-B studios

Kakegurui đã có phim truyền hình mùa 1 công chiếu đầu năm nay. Mùa 2 sẽ lên sóng vào mùa xuân 2019, còn phiên bản điện ảnh sẽ công chiếu vào tháng 5/2019.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."