Hóng Live-action Kakegurui hé lộ diễn viên mới và poster

Live-action Kakegurui hé lộ diễn viên mới và poster

Đăng vào ngày trong Tin tức 5737

Tạo hình của 3 nhân vật chính đều đã xuất hiện.

Website chính thức của live-action chuyển thể từ loạt manga cùng tên của Kawamoto Homura và Naomura Toru Kakegurui (tựa tiếng Anh: Compulsive Gambler) vừa công bố diễn viên mới cùng một tấm poster quy tụ cả 3 diễn viên chính. Morikawa Aoi sẽ vào vai cô nàng nữ sinh cao tay, tóc 2 sừng Saotome Mary.

 2 diễn viên đã được công bố trước đó là:

Hamabe Minami trong vai Jabami Yumeko

Takasugi Mahiro trong vai Suzui Ryota

Bộ phim sẽ được chiếu trên MBS vào lúc 2:40 sáng từ ngày 14/1/2018 và trên TBS vào lúc 1:28 sáng ngày 16/1. Hanabusa Tsutomu (Heroine Shikkaku, Asahinagu) đạo diễn bộ phim.

Manga được phát hành trên tạp chí Ganga Joker thuộc công ty Square Enix vào tháng 3/2014. Square Enix đã xuất bản tập thứ 8 vào ngày 22/8. Nội dung bộ truyện theo Yen Press:

Bối cảnh diễn ra tại Học viện tư nhân Hyakkaou, một ngôi trường dành cho các công tử tiểu thư theo học với một chương trình rất đặc biệt. Khi các bạn là con cái trong những gia đình giàu sụ, bạn không cần phải có năng khiếu thể thao hay phải học thật giỏi để tồn tại trong trường. Tất cả những gì bạn cần chính kỹ năng nhìn thấu được đối phương, một nghệ thuật đàm phán. Và bạn tìm đâu một nơi thích hợp nhất để hoàn thiện được kỹ năng này với một chương trình thật khắc nghiệt? Ở Hyakkaou Private Academy, kẻ thắng làm vua. Nhưng khi Yumeko Jabami bước vào trường, cô sẽ dạy cho những đứa trẻ ở đây biết rằng “đứng trên đầu kẻ khác” thực sự là như thế nào.

Manga đã có một series anime truyền hình từ tháng 7 đến tháng 9 ở Nhật và sẽ được chiếu trên Netflix vào năm 2018.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."