Hóng Manga siêu nhiên Zone-00 sắp được chuyển thể nhạc kịch

Manga siêu nhiên Zone-00 sắp được chuyển thể nhạc kịch

Đăng vào ngày trong Tin tức 794

Câu chuyện của tác giả Qjo Kiyo lấy bối cảnh một thế giới có loại thuốc khiến loài quỷ trở nên hung bạo.

Twilight Musical Zone-00 Mangetsu

Thông báo cho biết manga Zone-00 của Qjo Kiyo sẽ được chuyển thể thành một vở nhạc kịch mang tên Twilight Musical Zone-00 Mangetsu (tựa tiếng Anh: Full Moon). Vở nhạc kịch sẽ được công diễn tại nhà hát CBGK Shibugeki!! ở Tokyo từ ngày 14 đến 21/07.

Những ai đặt mua tập 16 của manga, sắp phát hành vào thứ Bảy tuần này, có thể đăng ký đặt vé trước từ ngày 23/2 đến 10/3.

Zone-00
(c) Qjo

Tokyopop đã phát hành 4 tập đầu tiên của manga và Viz Media đã phát hành 4 tập này dưới dạng kỹ thuật số. Viz Media giới thiệu nội dung trong tập đầu tiên:

Trong thế giới nơi con người và ác quỷ cùng tồn tại dưới một nền hòa bình có thể vỡ tan bất cứ lúc nào, sự thay đổi đang dần tiến đến... Một loại thuốc bí ẩn có tên Zone-00 đang khiến lũ quỷ ở khắp Tokyo mất kiểm soát và trở lại bạo lực như ngày trước. Trong tình hình đó, 2 sinh viên trẻ đứng ở 2 phía đối lập cũng bị cuốn vào cuộc chiến bất đắc dĩ này. Một là quỷ dữ, còn một là kẻ trừ tà, họ phải hợp tác với kẻ trừ tà để khám phá bí mật của Zone-00 trước khi quá muộn!

Qjo đã cho ra mắt Zone-00 Supernatural trên tạp chí Zero của Biblos vào năm 2000 và sau đó chuyển sang tạp chí Beans Ace của Kadokawa Shoten. Tiếp đó, sau khi Beans Ace ngừng xuất bản vào năm 2009, manga được chuyển sang tạp chí nguyệt san Asuka của Kadokawa Shoten. Sau đó bộ truyện chuyển sang trang web truyện tranh Comic Newtype của Kadokawa vào năm 2016 và hiện tại hai bên vẫn hợp tác xuất bản.

Qjo cũng minh họa cho manga Trinity Blood được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Yoshida Sunao. Tokyopop đã phát hành 12 tập đầu tiên của manga và Viz Media đã phát hành dưới dạng kỹ thuật số.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."