Hóng Ikoma Rina thủ vai cậu bé 10 tuổi trong vở kịch Maho Sensei Negima!

Ikoma Rina thủ vai cậu bé 10 tuổi trong vở kịch Maho Sensei Negima!

Đăng vào ngày trong Tin tức 1200

Cô đang tràn trề quyết tâm với thử thách quan trọng sắp tới.

Ikoma Rina

Cựu thành viên Nogizaka46 Ikoma Rina sẽ đảm nhận vai chính trong vở kịch Maho Sensei Negima! chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Ken Akamatsu.

Nhân vật của Ikoma là Negi Springfield, con trai của pháp sư huyền thoại Nagi Springfield và đang là pháp sư tập sự ở Học viện Mahora. Sau khi cha biến mất, Negi quyết tâm tìm kiếm tung tích của ông. Giờ cậu bé trở thành giáo viên Anh ngữ kiêm chủ nhiệm lớp 2A của Học viện Mahora chỉ dành riêng cho nữ. Negi bắt đầu học cách giải quyết những vấn đề liên quan đến các học sinh của mình, đặc biệt là Evangeline A.K. McDowell, ma cà rồng nữ bất tử và cũng là một trong những kẻ thù của cha cậu.

Ikoma Rina

Ikoma chia sẻ về vai diễn Negi, "Tôi nghĩ rằng đây là một bước ngoặt quan trọng của mình. Tôi sẽ thủ vai Negi-sensei, một cậu bé 10 tuổi, nhưng nhất định tôi sẽ thật giống Negi và không chịu thua bất kỳ ai. Tôi có đến 120% tự tin về điều này!".

Tác giả Akamatsu cũng bày tỏ sự ủng hộ Ikoma thủ diễn nhân vật Negi:

Maho Sensei Negima! được đăng dài kỳ trên Weekly Shonen Magazine từ năm 2003 đến 2012 và được chuyển thể thành anime dài 26 tập vào năm 2005.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."