Hóng Yaotome Hikaru và Takaki Yuya đóng chính trong vở kịch về Shakespeare

Yaotome Hikaru và Takaki Yuya đóng chính trong vở kịch về Shakespeare

Đăng vào ngày trong Tin tức 1369

Nội dung vở kịch sẽ là những bí ẩn quanh xuất thân của nhà viết kịch thiên tài.

Yaotome Hikaru, Takaki Yuya, Bara to Hakucho

Theo thông báo ngày 18/2, hai thành viên của nhóm Hey! Say! JUMP là Yaotome HikaruTakaki Yuya sẽ cùng đóng chính trong kịch sân khấu Bara to Hakucho (dịch nghĩa: Hoa hồng và Thiên nga). Vở kịch được công diễn từ ngày 27/5 đến 24/6 tại Tokyo Globe Theatre, Tokyo, sau đó từ ngày 29/6 đến 1/7 tại Morinomiya Piloti Hall, Osaka.

Bara to Hakucho do G2 là tác giả kiêm sản xuất, với nội dung là câu chuyện bí ẩn quanh sự xuất hiện của nhà văn, nhà viết kịch vĩ đại người Anh William Shakespeare. Trong vở kịch có bối cảnh vào cuối thế kỷ 16, Shakespeare bắt đầu xuất hiện trong giới kịch nghệ Luân Đôn và cùng năm đó, nhà thơ, dịch giả, nhà viết kịch nổi tiếng Christopher Marlowe bỗng nhiên biến mất. Yaotome sẽ vào vai Marlowe, còn Takaki thủ vai Shakespeare.

Yaotome cho biết dù đây là câu chuyện về Shakespeare và Marlowe nhưng ngay cả những người không biết gì về Shakespeare cũng có thể thưởng thức. Anh kể rằng mình tràn ngập sự phấn khích khi thủ vai Marlowe, và đây không phải là một vai dễ thể hiện, nhưng sẽ là một vở kịch cực kỳ thú vị.

Takaki cũng nói rằng anh đã trở nên phấn chấn từ lúc đọc kịch bản. Trong năm 2018, đúng lúc đang muốn thử sức với nhiều điều khác nhau, Takaki nhận được Bara to Hakucho và thông qua câu chuyện anh đã có thể bộc lộ nhiều mặt của bản thân. Anh cho biết tất cả mọi người sẽ nỗ lực hết sức để mang đến cho khán giả một tác phẩm thật hay.

Vé sẽ được bán bắt đầu từ lúc 10 giờ sáng ngày 14/4.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."