Hóng Domoto Koichi lần đầu đóng nhạc kịch không do Johnny Kitagawa đạo diễn

Domoto Koichi lần đầu đóng nhạc kịch không do Johnny Kitagawa đạo diễn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1565

Đây là thử thách mới cho một trong những idol con cưng của Johnny-san.

Domoto Koichi

Domoto Koichi, thành viên của đôi song ca KinKi Kids, và hoàng tử nhạc kịch Inoue Yoshio sẽ cùng đóng chính trong vở nhạc kịch Knight Tale -Kishi Monogatari- công diễn từ tháng 7 năm nay. Endless SHOCK được xem là vở diễn để đời của Koichi khi thu hút đến 2.7 triệu người xem từ năm 2000 đến nay, và Knight Tale -Kishi Monogatari- sẽ là lần đầu tiên anh tham gia một tác phẩm không do chủ tịch Johnny Kitagawa sản xuất và đạo diễn.

Dù ở hai môi trường khác nhau nhưng cả hai tên tuổi lớn của giới nhạc kịch đều có những điểm tương đồng. Họ cùng sinh năm 1979, nhưng Koichi chào đời vào đúng ngày đầu năm nên xem như lớn tuổi hơn. Cả hai cùng debut trên sân khấu Imperial Theater vào năm 2000. Koichi và Inoue đều ngưỡng mộ nhau dù chưa từng có cơ hội quen biết. 

Với Koichi, từ 15 năm trước anh đã hình dung và khao khát được tham gia một tác phẩm bên ngoài thế giới của Johnny's. Anh cũng đích thân tham gia công việc đạo diễn, sản xuất SHOCK từ năm 2005, nhưng sẽ toàn tâm toàn ý cho vai trò biểu diễn cho tác phẩm sắp tới. Anh bày tỏ niềm hy vọng, "Tôi nghĩ nếu có những đạo diễn, nhà chỉ đạo tuyệt vời, bạn sẽ có thể mở được những cánh cửa mà trước đó bạn chưa hề biết đến."

Domoto Koichi, Inoue Yoshio

Koichi cũng có cơ hội đối mặt với thử thách mới sau nhiều năm khi hợp tác với đạo diễn sân khấu nổi tiếng John Caird. Ông là trợ lý đạo diễn thuộc Royal Shakespeare Company, đạo diễn thường trực của Royal National Theatre ở Anh. Tác phẩm mới Knight Tale -Kishi Monogatari- do ông đạo diễn, viết kịch bản sẽ là một vở nhạc kịch nguyên bản về "2 chàng quý tộc danh giá".

Knight Tale -Kishi Monogatari sẽ diễn mở màn vào ngày 27/7 tại Imperial Theater, Tokyo.

Nguồn: Hochi

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."