Hóng Domoto Koichi cùng 2 thành viên Arashi biểu diễn ca khúc Aisareru Yori Aishitai

Domoto Koichi cùng 2 thành viên Arashi biểu diễn ca khúc Aisareru Yori Aishitai

Đăng vào ngày trong Tin tức 1511

Đây là phần biểu diễn gây nhiều bất ngờ cho khán giả trong chương trình THE MUSIC DAY vừa phát sóng trực tiếp vào ngày 1/7.

Domoto Koichi, Aiba Masaki, Matsumoto Jun

Domoto Koichi, thành viên đôi song ca nổi tiếng KinKi Kids, đã cùng Matsumoto Jun và Aiba Masaki của nhóm Arashi, biểu diễn ca khúc Aisareru Yori Aishitai trên sân khấu chương trình ca nhạc THE MUSIC DAY -Negai ga Kanau Natsu- hôm qua. Sự xuất hiện đặc biệt của bộ ba đã nhận được nhiều bình luận khen ngợi, tán thưởng từ khán giả truyền hình và cư dân mạng.

Theo kế hoạch ban đầu, Domoto Tsuyoshi sẽ biểu diễn cùng Koichi, nhưng do phải nhập viện bất ngờ vì bị mất thính giác nên anh không thể tham gia chương trình. Thế nên Koichi đã trực tiếp bàn bạc với Matsumoto và Aiba. Cả hai đã cùng góp mặt với Koichi để tạo thành tam ca biểu diễn Aisareru Yori Aishitai, bài hát chủ đề trong bộ phim truyền hình Bokura no Yuki ~ Miman Toshi. KinKi Kids, Matsumoto và Aiba đều cùng tham gia tập đặc biệt của bộ phim, có bối cảnh là 20 năm sau câu chuyện trong phần trước. 

Trước khi ca khúc bắt đầu, Koichi đã bắt tay với Aiba, Matsumoto và sau đó âm nhạc được trỗi lên. Khi cả 3 cất tiếng hát, trên màn hình nền phía sau là những hình ảnh trong bộ phim 20 năm trước và những cảnh trong tập đặc biệt sắp được lên sóng vào ngày 21/7 tới đây.

Sau khi bài hát kết thúc, Koichi đã ôm lấy vai Aiba, Matsumoto và vừa vỗ tay vừa nói lời cảm ơn cả hai. Matsumoto cũng đáp lại bằng lời chúc mừng kỷ niệm 20 năm đến Koichi-kun, Tsuyoshi-kun và các fan KinKi Kids.

Domoto Koichi, Aiba Masaki, Matsumoto Jun

Sau đó Koichi còn lại một mình trên sân khấu và hát bài Anniversary với sự phụ họa của đàn piano. Cuối cùng, anh phát biểu, "Tôi rất lấy làm tiếc vì đã để cho mọi người phải lo lắng. Khi Tsuyoshi trở lại, sẽ thật tuyệt nếu tôi có thể bắt đầu lại, nhân dịp kỷ niệm 20 năm của KinKi Kids, với lòng cảm kích và một cảm xúc mới. Thật sự rất cảm ơn mọi người đã đến tham dự hôm nay."

Ngay sau phần biểu diễn, trên SNS tràn ngập những lời bình luận của các fan KinKi Kids, fan Arashi và những khán giả yêu thích bộ phim 20 năm trước. Hầu hết mọi người đều khen ngợi cả ba đã mang đến một màn biểu diễn tuyệt vời và gửi lời chúc yêu thương đến Tsuyoshi, mong anh mau bình phục.

Nguồn: Oricon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."