Hóng Matsumoto Jun và Aiba Masaki tham gia bộ phim truyền hình SP của KinKi Kids

Matsumoto Jun và Aiba Masaki tham gia bộ phim truyền hình SP của KinKi Kids

Đăng vào ngày trong Tin tức 2169

Đây là bộ phim được thực hiện nhân dịp kỷ niệm 20 năm của đôi song ca KinKi Kids.

Bokura no Yuki ~ Miman Toshi 2017

Như thông báo trước đó, 2 thành viên nhóm KinKi Kids sẽ trở lại với 1 tập đặc biệt của bộ phim truyền hình Bokura no Yuki ~ Miman Toshi được phát sóng trên NTV vào năm 1997. Trong phần trước, bộ đôi nhân vật chính do Domoto Koichi và Domoto Tsuyoshi thủ diễn hẹn sẽ gặp lại nhau sau 20 năm, và tập đặc biệt này, mang tên Bokura no Yuki ~ Miman Toshi 2017, chính là phần tiếp theo của câu chuyện, với thời điểm đúng 20 năm như ước hẹn. 

Theo thông tin mới nhất, ngoài 2 thành viên KinKi Kids, tập phim đặc biệt còn có sự tái xuất của Matsumoto Jun và Aiba Masaki, 2 thành viên nhóm nhạc hàng đầu Arashi, với cùng vai diễn như trong phần trước.

Bokura no Yuki ~ Miman Toshi 2017

Câu chuyện trong Bokura no Yuki ~ Miman Toshi kể về một nhóm thiếu niên cùng hợp lực trong cuộc chiến sinh tồn nhằm giải cứu thành phố khỏi diệt vong vì một một loại virus bí ẩn và chống lại bọn quan chức chính quyền đang tìm cách che giấu một sự thật kinh hoàng.

Bokura no Yuki ~ Miman Toshi 2017 sẽ được phát sóng lúc 9 giờ tối ngày 21/9 (giờ Nhật Bản). Phim có cùng đội ngũ chế tác như 20 năm trước gồm đạo diễn Tsutsumi Yukihiko, nhà sản xuất Hazeyama Yuko và các nhân viên đoàn phim.

Ngoài ra cũng có thông báo rằng Bokura no Yuki ~ Miman Toshi sẽ được phát hành DVD và Blu-ray vào ngày 19/7.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."