Hóng Shinohara Ryoko tiếp tục yêu phi công trong vở kịch Anna Christie

Shinohara Ryoko tiếp tục yêu phi công trong vở kịch Anna Christie

Đăng vào ngày trong Tin tức 941

Đây cũng là lần đầu tiên sau 13 năm Shinohara bước lên sân khấu kịch.

Anna Christie

Shinohana Ryoko sẽ thủ vai chính trong vở kịch Anna Christie công diễn tại tòa nhà Yomiuri Otemachi từ 13/07 đến 29/07. Anna Christie đánh dấu vai chính đầu tiên của cô tại sân khấu kịch. Những chi tiết về vở kịch này sẽ được thông báo sau. Ngoài ra còn có Sato Ryuta sẽ tham gia diễn xuất cùng Shinohara.

Anna Christie được ra mắt vào năm 1921 và đoạt giải Pulitzer vào năm 1922. Tác giả là nhà viết kịch người Mỹ từng giành giải Nobel Văn học Eugene O’Neill. Vở kịch từng được chuyển thể thành phim vào năm 1930 với Greta Garbo đóng chính.

Câu chuyện nói về Chris, thuyền trưởng một con tàu chở than, lần đầu đoàn tụ với con gái mình là Anna (Shinohara) sau 15 năm và hai cha con bắt đầu sống chung với nhau trên con tàu này. Một ngày nọ, họ tình cờ cứu sống Mat (Sato), một người thợ đốt lò, Sau đó Anna và Mat yêu nhau nhưng anh ta đã bỏ cô sau khi cô kể cho anh nghe về quá khứ của mình. Đây là lần đầu tiên vở kịch này được biểu diễn ở Nhật.

Lần cuối cùng Shinohara xuất hiện trên sân khấu kịch là 13 năm trước, cô chia sẻ rằng bản thân cô muốn tìm kiếm một nguồn hứng khởi mới thông qua vở kịch này, và cô thấy rất hào hứng vì được làm việc chung với các bạn diễn và ekip để tạo nên một tác phẩm thành công. Về việc lần đầu hợp tác với Sato, Shinohara nói rằng anh là một người thoải mái, chu đáo và khiêm tốn. Cô có thể cảm thấy được sự đam mê của anh đối với vở kịch khi họ chụp hình để quảng bá. Chính vì như vậy, cô nghĩ rằng cô sẽ có những trải nghiệm vô cùng hứng khởi khi được hợp tác với anh.

Ngược lại, Sato thì cảm thấy vô cùng căng thẳng khi phải đứng trên sân khấu, và mỗi ngày trôi qua anh đều muốn bỏ chạy khỏi vở kịch này. Anh miêu tả nhân vật của mình là kiểu người anh chưa từng diễn qua bao giờ và đây là một thử thách đối với anh. Mặc dù những ngày qua đều rất khó khăn, nhưng anh luôn hi vọng mình có thể có được những trải nghiệm tuyệt vời và tạo nên một vở kịch thành công.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."