Hóng Dàn nhân vật chính đẹp huyền ảo trong MV ca khúc vở nhạc kịch Touken Ranbu

Dàn nhân vật chính đẹp huyền ảo trong MV ca khúc vở nhạc kịch Touken Ranbu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1108

Single ca khúc vừa được phát hành với 12 phiên bản.

Touken Ranbu

Tài khoản Twitter chính thức của vở nhạc kịch Touken Ranbu vừa công bố toàn bộ MV ca khúc Kessen no Kachidoki. Ca khúc này là single thứ 6 của vở nhạc kịch và vừa được phát hành vào ngày 19/09.

Single Kessen no Kachidoki được ra mắt với 12 phiên bản, có ảnh bìa là hình chụp gương mặt hoặc toàn thân diễn viên khác nhau cho từng phiên bản.

Kessen no Kachidoki single

Các diễn viên trong Kessen no Kachidoki gồm có Torigoe Yuki (Yasusada Yamatonokami), Arisawa Shotaro (Kanesada Izuminokami), Tamura Shin (Yoshiyuki Mutsunokami), Sakamoto Sho (Kunihiro Horikawa), Imari Yu (Kotetsu Nagasone), và Kiyama Haruki (Naginata Tomoegata).

Vở nhạc kịch Touken Ranbu thứ năm được mở màn vào ngày 24/03 năm nay, với buổi diễn cuối là ở Tokyo ngày 06/05. Vở nhạc kịch cũng có thêm sự kiện Kashu Kiyomitsu Solo Performance và sự kiện Shinken Ranbu Sai lần thứ ba. Thương hiệu Touken Ranbu còn có thêm một loạt kịch riêng biệt. Vở kịch Touken Ranbu thứ năm đã được công diễn từ ngày 02/06 đến 29/07 năm nay.

Hồi đầu tháng này, dàn diễn viên vở nhạc kịch đã xuất hiện ở Tokyo để tham gia trò Yomiuri Giants, đấu với Tokyo Yakult Swallows.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."