Hóng Touken Ranbu sẽ có bản chuyển thể nhạc kịch mới vào tháng 3

Touken Ranbu sẽ có bản chuyển thể nhạc kịch mới vào tháng 3

Đăng vào ngày trong Tin tức 1118

Touken Ranbu - Bakumatsu Tenroden sẽ được diễn ở Thượng Hải vào tháng 1 sắp tới.

Toden Ranbu

Trong buổi diễn cuối ở Tokyo hôm chủ nhật vừa qua, vở nhạc kịch Touken Ranbu - Bakumatsu Tenroden đã có thông báo rằng một vở nhạc kịch Toden Ranbu mới sẽ được công diễn từ tháng 3 đến tháng 4 năm sau. Vở diễn mới này gồm các nhân vật Ishikirimaru, Aoe Nikkari, Tonbokiri, Sadamune Monoyoshi, Ookurikara cùng một nhân vật khác sẽ được công bố trong thời gian tới.

Nhạc kịch Touken Ranbu - Bakumatsu Tenroden được diễn từ ngày 24/9 đến 10/10 tại Nhà hát AiiA 2.5 ở Tokyo, tiếp đó là Canal City Gekijo ở Fukuoka vào ngày 15-16/10, rồi đến Sankei Hall Breeze ở Osaka từ ngày 21/10 đến 30/10. Sau đó vở diễn trở lại địa điểm ở Tokyo để công diễn những ngày cuối từ 17 đến 27/11. Ngoài ra Touken Ranbu - Bakumatsu Tenroden cũng sẽ được diễn ở Thượng Hải từ ngày 13 đến 15/01 năm tới.

Nekle Planning, DMM.com, Nitroplus, và Euclid Agency là các đơn vị tổ chức của vở kịch. Kayano Isamu (vở kịch Tokyo Ghoul) làm đạo diễn, Mikasano Chuji (vở kịch Tokyo Ghoul) là biên kịch, còn Tetsuhara phụ trách phần vũ đạo.

Trước đây, vở nhạc kịch chuyển thể từ game trình duyệt trực tuyến Touken Ranbu của DMM đã được công diễn tại Nhà hát AiiA 2.5 Theater ở Tokyo vào mùa thu vừa qua. Vở kịch chuyển thể Touken Ranbu cũng sẽ bắt đầu mùa công diễn mới vào mùa đông năm nay. Marvelous (vở kịch Yowamushi Pedal) chuyển thể game thành kịch sân khấu, còn Nelke Planning phụ trách chuyển thể thành nhạc kịch.

Anime truyền hình Touken Ranbu: Hanamaru vừa được ra mắt vào ngày 02/10. Phim được phát trên Crunchyroll, và Funimation đã phát hành các tập phụ đề tiếng Anh không lâu sau khi được chiếu tại Nhật Bản.

Game nhập vai Touken Ranbu lấy cảm hứng từ những thanh kiếm nổi tiếng trong lịch sử Nhật Bản và biến chúng thành các chàng trai xinh đẹp. Nitroplus thiết kế nhân vật và kịch bản. Game ra mắt tại Nhật vào năm 2015 và đã có hơn 1.5 triệu người dùng. Touken Ranbu có một lượng lớn các fan nữ và truyền cảm hứng cho nhiều sản phẩm ăn theo và một số manga.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."